BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

12ราศี เปิดดวงปี 2562 ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง

ราศีมังกร (15ม.ค.-12ก.พ.) เป็นราศีที่ดวงดีขึ้น พ้นเคราะห์ เรื่องงานทำแล้วมีความสุข ดีขึ้นจากปีที่แล้ว รวมทั้งเรื่องส่วนตัว สุขภาพจะดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-14มี.ค.) เป็นราศีที่เปลี่ยนงานสูงสุด ไปในทางที่บวก งานที่ทำแล้วดี เกี่ยวกับออนไลน์ การเดินทาง ต่างประเทศ เรื่องเงินจะดีกว่าปีที่แล้ว ไม่มีรายจ่ายหนัก มีโชคการเงิน การลงทุนที่มีความเสี่ยง ดวงการเงินมั่งคั่งขึ้น เรื่องส่วนตัวก็ดี

ราศีมีน (15ม.ค.-13เม.ย.) เป็น 1 ใน 3 ราศีที่ดวงดีมากในปี 62 ดาวผันผวนมาก แต่ไม่ได้รับผลกระทบมาก การงานเด่นเรื่องตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตา มีโชคในการเดินทาง งานต้องไปไกลๆ ลำบากๆ จะส่งผลดี ศึกษาต่อไม่ว่าวัยไหนดีมาก ความรักดีขึ้นกว่าเดิม ลงหลักปักฐาน เป็นราศีที่ดวงดีเรื่องตำแหน่ง

ราศีเมษ (14เม.ย.-14พ.ค.) ผันผวนมากครึ่งปีแรกผันผวนทางดี จะทำอะไรให้รีบทำเลย เรื่องงาน เปลี่ยนแปลงมาก มีโชคอสังหาริมทรัพย์ ได้ที่ดิน มรดก แต่ครึ่งปีหลังอาจหมดไปได้ มีเหตุให้ต้องเสีย รู้แล้วต้องเตรียมวางแผนเอาไว้เลย ความรัก ไม่มีดวงแตกแยกรุนแรง ถ้ายังคบอยู่ประคองไปได้ แต่สวิงมาก ต้องเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

ราศีพฤษภ (15พ.ค.-14มิ.ย.) มีข่าวดีเรื่องส่วนตัว เรื่องคู่โดดเด่น ทำสัญญาต่างๆ ราบรื่น เรื่องงานพอไปได้ เรื่องเสียเงินเยอะสุด อาจจะต้องไปซื้อบ้าน ขยายต่อเติมธุรกิจ หรือเอาเงินไปทำบุญเยอะๆ แก้เคล็ดเสียเงินไปกับการทำบุญ

ราศีเมถุน (15มิ.ย.-16ก.ค.) ดวงแรงที่สุด ราหูจะย้ายจากกรกฎมาเข้าเมถุน มีแถมดาวใหญ่ๆ เข้ามาอีก ทั้งดาวเสาร์ ดาวพฤหัส โดยราหูจะมาเจอดาวเสาร์ ด้านดีดาวพากันทำให้ดีเปรี้ยงเลย แต่ถ้าด้านลบจะเจอฟ้องร้องได้ ต้องมีสติ ความรู้เป็นเรื่องสำคัญ แนะทำบุญด้วยแสงสว่าง หลอดไฟ น้ำมันตะเกียง หนังสือ

ราศีกรกฎ (17ก.ค.-16ส.ค.) ข่าวดี คือ พระราหู ออกไปแล้ว ถ้าอยู่ในอาชีพที่ใช่ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ใช่ จะมีเรื่องให้ถูกตำหนิต่อว่า หลังราหูออกไป ไม่มีดาวร้ายๆอะไรเข้ามาเลย อะไรที่ทำจากปี61 ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ ราศีกรกฎ จะพีคอีกทีปี 2563 จะมีดาวพฤหัสเข้ามา เป็นพลังบวก ปี62 ต่อเนื่องไป เรื่องส่วนตัวลงตัว งานก็ทำในสิ่งที่สบายใจ

ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.) โชคลาภพอมีบ้าง ที่เด่นสุด คือ ที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงอบอุ่น ดีขึ้น ประเด็นคือปีนี้จะมีคนเข้ามาวุ่นวายหรือเราไปวุ่นวายกับคนอื่น มีเรื่องกวนใจ ให้แก้เคล็ดอาจต่อเติมหรือทำอะไรบ้าน วางแผนทำไปเลย ให้ที่บ้านมีเรื่องวุ่นๆ เป็นราศีที่ดีทั้งเรื่องส่วนตัว โชคลาภ การเงินดี

ราศีกันย์ (17ก.ย.-17ต.ค.) เกณฑ์เปลี่ยนงานสูง แบบไม่ได้อยากเปลี่ยน ก็ต้องหางานใหม่ แต่เรื่องอื่นไม่มีปัญหา ครอบครัวดี การเงิน ได้เงินก้อน 3 เดือนแรกของปี 62 ดวงเจรจาดี มีโอกาสได้งานใหม่ที่ดี

ราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.) เป็นราศีที่ดวงดี 1 ใน 3 ของทั้ง 12 ราศี รวยขึ้น เงินเยอะขึ้น รายได้พิเศษ รายได้จร เงินมาแน่ ความรักไม่ต้องห่วง ไปเรื่อยๆ ราศีนี้เด่นเรื่องเงิน ความรวย

ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.) เป็นอีก 1 ใน 3 ราศีที่ดวงดี ดีในภาพรวม เด่นสุด คือ ความรัก ส่วนงานก็ไปได้ดี ครึ่งปีแรกดี 3 เดือนแรกเปิดร้านของสวยงาม เหมาะมาก การเงินดี

ราศีธนู (16ธ.ค.-14ม.ค.) เป็นราศีที่ดีกว่าเมถุนหน่อย สโลแกน คือ สู้แล้วรวย การเงินยังดีอยู่ ข้อเสีย คือ ผันผวนในชีวิตมาก เหมาะกับทำโปรเจ็กต์ ทำแล้วจบๆ แนะนำให้ไหว้พระ จากไหว้ 9 วัด เป็นไหว้ 9 เดือนดีกว่า แนะนำให้ทำบุญแบบกระจาย อาจทำบุญกับพระ โรงเรียน สัตว์ เป็นราศีที่เหนื่อยหน่อยแต่ยังได้




ส่วนปีชง คือ ปีมะเส็ง ปีเดียว ที่เหลือ ต้องระวัง คือ ปีกุน ปีวอก ปีขาล แต่ปีขาลไม่น่ากลัวมาก มีความเป็นมิตรกับกุนสูง ส่วนวอก กับ กุน อาจติดขัดบ้าง แต่มะเส็ง ถ้าอยู่ในราศีที่ดวงดี จะชงแล้วรวย ถ้าอยู่ในราศีแย่ก็ฟูลออพชั่น แนะนำให้ไปไหว้ องค์ไท้ส่วยเอี๊ย องค์ที่36 ประจำปีนี้ ไปวัดที่มีองค์ไท้ส่วยเอี๊ยครบ 60 องค์ เช่น วัดที่มาเก๊า



ที่มา : โหนกระแส (Hone-Krasae) Official เผยแพร่เมื่อ 1 ม.ค. 2019

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น