BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

พลังซูม 50เท่า HUAWEI P30 Series | กล้องหลัง 4ตัว เปิดจอง8-10เม.ย.62


หัวเว่ย แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำจากจีน เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงได้แก่ HUAWEI P30 Series ชูจุดเด่นนวัตกรรมเรื่องกล้องสุดล้ำที่ซูมได้สูงสุด 50 เท่า และภาพยังคมชัด




มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ต้องมีติดตัวในทุกช่วงเวลาของชีวิตรวมถึงยังเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ทุกคนต้องมี ทำให้สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารอีกต่อไป

หัวเว่ยจึงเดินหน้าพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่ครบเครื่องตอบโจทย์ทุกการใช้งานในดีไซน์เรียบหรู แต่โดดเด่นด้วยสีสันนำเทรนด์ มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการถ่ายภาพ ผู้บริโภคจะได้สวมบทช่างภาพมืออาชีพเพียงแค่มี HUAWEI P30 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะกลับมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งยังเสริมความเทรนดี้ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้

HUAWEI P30 Series ประกอบด้วย HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro มาพร้อมการออกแบบกล้องของสมาร์ทโฟนแบบใหม่สามารถเห็นภาพสว่างได้ในพื้นที่ที่มีแสงน้อยมากมากด้วยเทคโนโลยี Leica Quad Camera อีกทั้งยังสามารถซูมภาพได้มากขึ้นด้วยเลนส์ SuperZoom ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า, ซูมแบบไฮบริด 10 เท่า และ ซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า อีกทั้งยังมี Dual-View Video และ Super Bokeh Portrait สำหรับการถ่ายภาพบุคคล

ในซีรีส์ ของHUAWEI P30 นั้นประกอบด้วยสามรุ่นก็คือ HUAWEI P30 PRO, HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 LITE  ซึ่งข้อแตกต่างของแต่ละรุ่นผู้ใช้สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในด้านราคาถือว่าอยู่เกณฑ์ที่จับต้องได้โดยรุ่นที่แพงที่สุดคือ HUAWEI P30 PRO ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 31,990 บาท HUAWEI P90 อยู่ที่ 21,990บาท และ HUAWEI P60 LITE อยู่ที่ 10,990 บาท

HUAWEI P30 Series เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น