BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สัมมนาใหญ่-เทคโนโลยีล่าสุดมาโชว์ กับ IBM-Think Thailand



IBM ขอเชิญเข้าร่วมงาน Think Thailand สัมมนาใหญ่ประจำปีที่ขนทุกเทคโนโลยีล่าสุดมาโชว์ 28 ส.ค. 2019

ครั้งแรกของประเทศไทย กับการจัดงานสัมมนาใหญ่ IBM "Think" ณ ใจกลางของกรุงเทพมหานคร ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน


IBM Think Thailand

วันที่ 28 สิงหาคม 2019
เวลา 8.00 - 17.00
สถานที่ Royal Paragon Hall, Siam Paragon
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี https://ibm.biz/BdzK64 (ไอบีเอ็มขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ได้รับอีเมล์ยืนยันตอบกลับจากไอบีเอ็มเท่านั้น)

เตรียมตัวมาร่วมงานสัมมนากับ IBM ในวันที่ 28 สิงหาคม 2019 นี้ และมาร่วมค้นหาว่า IBM จะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานในโลกใบนี้ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างเช่น Cloud, AI, Blockchain และ Quantum Computing ได้อย่างไร

ในงาน Think Thailand นี้ คุณจะได้เรียนรู้และพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญของ IBM จากทั่วโลกที่มีประสบการณ์ในการสร้างเทคโนโลยีพลิกโฉมอุตสาหกรรมต่างๆ มาแล้วมากมาย และผลงานของผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ก็จะเข้าไปมีส่วนในการเปลี่ยนวิถีการทำงานของธุรกิจต่างๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ เมื่อเครื่องจักรกำลังจะเริ่มมีชีวิต และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยคาดคิดให้กับเรามาก่อนได้ IBM ขอเชิญชวนให้คุณมาร่วมมือกันทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เพื่ออนาคตของชุมชน ธุรกิจ และประเทศชาติของเรา


กำหนดการ

- ตรวจสอบกำหนดการล่าสุดของงาน https://www.ibm.com/events/th-en/think/
- รูปแบบของงานสัมมนาครั้งนี้ https://www.techtalkthai.com/ibm-think-thailand-2019-seminar-invitation/


ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีทันที

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ทันทีที่ https://ibm.biz/BdzK64 โดยจะต้องมีการระบุ Showcase Zone ที่ต้องการเข้าร่วม 3 รายการ และเนื้อหา Session หรือ Hands-on Lab ที่ต้องการเข้าร่วมอย่างน้อย 1 รายการ เพื่อให้ทีมงาน IBM สามารถจัดเตรียมทรัพยากรและพื้นที่ต่างๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการด้วยครับ โดยในวันจริงผู้เข้าร่วมงานอาจเลือกไปร่วม Session ที่ตนเองสนใจหลายรายการได้

ไอบีเอ็มขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ได้รับอีเมล์ยืนยันตอบกลับจากไอบีเอ็มเท่านั้น


แล้วพบกันในงาน IBM Think Thailand ครับ


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น