BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

บึงกาฬ​ พบแล้วสื่อโชเซียลแชร์สนั่นหลัง ด.ญ. 2 คนหายตัวไปเที่ยวงานแข่งเรือ




เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2562
ตามที่สื่อโชเซียลได้ช่วยกันแชร์ข่าว​ ดญ.เอและดญ.บี(นามสมมุติ)​หายอออกจากบ้านไปเที่ยวงานแข่งเรือ15- 17 ที่......... หลังได้ทราบข่าวการหายตัวไปของ ด.ญ. ทั้ง 2 คน ... 











....ก่อนหน้านี้ ด.ญ. ทั้ง 2 คน ได้พากันไปเที่ยวงานเแข่งเรือบึงกาฬ และก็ไม่กลับบ้านเลย จนกระทั้งผู้ปกครองของเด็กได้ออกตามหาและตามข่าวการหายตัวไปของน้องทั้ง 2 คน ชื่อ ด.ญ.ชโรชา  ไชยมนตรี และ ด.ญ.ปภาวรินทร์  การินทร์ หลังจากชาวบึงกาฬทราบข่าว พลังสื่อโซเชียลของชาวบึงกาฬ ทุกคนต่างก็พากันช่วยแชร์ข่าวในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพื่อหวังจะได้พบเจอน้องทั้ง 2 คนที่หายตัวไปในช่วงงานแข่งเรือ​ที่จ.บึงกาฬ จนกระทั้งพี่สาวที่อยู่ชลบุรีได้เบาะแสของน้องทั้ง 2 คน จึงได้โทรประสาน​ สภ.หอคำ​ ให้ช่วย

ทางด้าน พ.ต.อ.ภาคิน โพธิ์กุล ผกก.สภ.หอคำ สังการให้ชุดสายตรวจ​ออกตวรจสอบตามสถานทางต่างๆ  หลังได้เบาะแสของน้องจึงรุดเข้าให้การช่วยเหลือ และได้พบเด็กทั้ง 2 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ที่น้องขับมา อยู่ที่จุดศาลาริมโขง บ้านไคสี  ต.ไคสี อ.เมือง จ.บึงกาฬ









เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเจอน้องครั้งแรก น้องตกใจรีบวิ่งหนีไปยุริมแม่น้ำโขง และกลัวน้องคิดสั่นจะกระโดดน้ำ ได้เกลี้ยกล่อมให้มีสติอยู่พักใหญ่

เจ้าหน้าตำรวจสอบถาม​ ด.ญ.เอ​(นามสมมุติ)​ทราบว่าครอบครัวน้องมีปัญหาทางด้านครอบครัว พ่อและแม่ได้แยกกันอยู่คนละที่ ส่วนน้องได้อยู่บ้านตากับยายลุงและป้า สอบถามเด็ก 2 คน รู้สึกกดดันไม่มีความสุข รู้สึกท้อแท้เพราะบางครั้งผู้ใหญ่ใช้แต่อารมณ์และชอบใช้กำลังในการสั่งสอนรุนแรงเกินที่จิตใจของเด็กจะรับได้ เด็กเลยหนีออกจากบ้านไปจากนั้นเจ้าที่ตำรวจจึงพา​ ดญ.เอ(นามสมมุติ)​กลับบ้านคืนผู้ปกครองอย่างปลอดภัย.


ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์ รายงาน /บึงกาฬ

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น