BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

"เที่ยวบึงกาฬ!! หาโรงแรมที่พัก จองตั๋ว จองรถ อุ่นใจประกันภัยการเดินทาง"




Airbnb เชื่อมโยงผู้คนกับสถานที่ต่างๆ ด้วยที่พักและกิจกรรมให้ทำรอบโลก ชุมชนของเราขับเคลื่อนโดยเจ้าของที่พัก ซึ่งเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสในการเดินทางแบบคนท้องถิ่น หากคุณมีห้องว่าง บ้านทั้งหลัง หรือเชี่ยวชาญเรื่องใดเป็นพิเศษ คุณสร้างรายได้จากการแบ่งปันสิ่งที่คุณมีกับคนทั่วโลกได้ จะให้เช่าที่พัก จัดกิจกรรม หรือจะทำทั้ง 2 อย่างเลยก็ได้ คุณเลือกเวลาได้เอง : http://bit.ly/2PpUdXs










ผู้ให้บริการค้นหารถเช่า รายวัน ราคาถูก ขับเอง มีรถหลากแบบ Eco car Luxury Car SUV Car 
จองรถเช่าราคาถูกฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีบัตรเครดิตก็ได้รถเช่าราคาถูก บริการรถเช่าการันตีราคาเดียวกับหน้าร้าน 100%
สะดวกรวดเร็ว ยืนยันการจองภายใน 15 นาที คัดเลือกเฉพาะบริษัทบริการรถเช่าที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพรถเช่าและการบริการ : http://bit.ly/2HzPr3q








จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมเสริมอย่างครบวงจร ผู้ใช้สามารถค้นหาและทำการจองตั๋วเครื่องบินทั้งภายในและระหว่างประเทศ, แพคเกจท่องเที่ยว, โรงแรม และทัวร์เสริมที่น่าสนใจอื่นๆ
ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลก
: http://bit.ly/2ZrVCBE







CHEAPTICKETS.CO.TH® สรรหาเที่ยวบินที่หลากหลาย ในราคาที่ดีที่สุดให้ท่านไปทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลก
CheapTickets จองตั๋วราคาถูก  : http://bit.ly/2zCdL0c






AIRPORTELs บริการรับฝากและจัดส่งกระเป๋าในประเทศไทย มีทั้งส่งภายในตัวเมือง และระหว่างจังหวัด โดยเราสามารถรับกระเป๋าจากหน้าบ้านของคุณเพื่อไปส่งยังจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์บริการฝาก และส่งกระเป๋าที่สนามบิน ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆ อีกทั่วไทย
บริการของเรามีจุดเด่น คือ ความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับ ไร้กังวลเพราะส่งตรงเวลา 100% และมีการรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 100,000 บาท สามารถใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์ของ AIRPORTELs ทุกสาขา หรือจองออนไลน์ที่ http://bit.ly/2ZouCCZ









ADB มาพร้อมกับบริษัทประกันภัยชั้นนำต่างๆมากมาย เช่น วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย เอเชียประกันภัย ทิพยประกันภัย แอลเอ็มจีประกันภัย ประกันภัยไทยวิวัฒน์
โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จาก ASIA DIRECT BROKER (ADB) : http://bit.ly/2ZABCb6









ประกันภัยที่ดูแลคุณจากความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุ ให้ใช้ชีวิตทุกก้าวแบบไร้กังวล โดยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากซิกน่า คุ้มครองทั้งคุณและคนที่คุณรัก รับมือทุกความเสี่ยงที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ คุ้มครองทุกวันไม่เว้นวันหยุด

สามารถสมัคร Cigna Free PA ได้รับ ความคุ้มครองฟรี 5,000 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ : http://bit.ly/2Lc3iz0 







ประกันเดินทางแบบรายเที่ยว เบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาท คุ้มครองสูงสุด ถึง 5 ล้านบาท  ทุกแผนใช้ยื่นวีซ่าได้ หากไม่ผ่าน การันตีเงินคืนเงิน 100% เดินทางแบบไร้กังวล เพราะมี MSIG Assist ดูแลและช่วยเหลือ ตลอด 24 ชั่วโมง
MSIG - ประกันภัยเดินทางแบบรายเที่ยวMSIG - Travel Easy เพื่อนเดินทางตัวจริง : http://bit.ly/2ZCRauL



« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น