BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ปากคาด!! โจรแสบแอบย่องเข้าบ้าน ได้เงินสดไป 5,800 บาท ก่อนเผ่นออกหลังบ้านหลบหนี






เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2562 เวลา 17.48 น. มีผู้ชายเสื้อลายสีขาว ใส่กางเกงขาสั้น ขับรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันที่หน้าร้าน สักพักผู้ชายคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้ามาด้านในร้าน เหมือนจะเข้ามาหาเจ้าของร้าน แต่เมื่อไม่พบคนบริเวณนั้น คนร้ายจึงเดินย่องเข้ามาทางหน้าบ้าน ก่อนที่จะเข้าไปด้านใน แล้วไปรื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินไปที่อยู่ในกระปุกเงินที่ขายของ แล้วรอจังหวะที่มืดและไม่มีคน จึงเดินออกทางข้างบ้าน ก่อนจะมายังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าปั้มน้ำมันแล้วหลบหนีไป ในช่วงที่คนร้ายอยู่ภายในบ้าน ก็ยังมีเพื่อนบ้านที่เข้ามาซื้อของหน้าบ้าน แต่ทุกคนต่างก็ไม่เอะใจว่าทำไมประตูบ้านถึงเปิด และคุณยายก็ทำงานบ้านอยู่แถวๆๆนั้นก็ไม่ได้ดู จนมารู้ตัวอีกทีว่ากระปุกเงินที่ขายของได้วันนี้หายไป

















จากเหตุการณ์ดังกล่าว คือคุณแม่ อ่อนคำ สิ้นสวนจิตร(แม่หมอน) อายุ 79 ปี (ร้านปทุมรัตน์พานิชย์) อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 8 ต.สมสนุก อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ซึ่งดูแลร้านค้า เปิดร้านเพียงคนเดียว หลังจากลูกสาวเจ้าของร้านไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ได้ถูกโจรเข้ามารื้อค้นบ้าน ก่อนได้เงินสดที่ได้จากการขายของไป 5,800 บาท


ล่าสุดวันนี้ แม่อ่อนคำ สิ้นสวนจิตร (แม่หมอน) 79 ปี พร้อมด้วย นายสมคิด ปิยะมาตย์ ผญบ.เดินทางเข้าแจ้งความกับทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคาด กับ ร.ต.อ.อมรินทร์ วงศ์ตาแสง พนักงานสอบสวน สภ.ปากคาดให้ดำเนินการจับกุมคนผิดมาดำเนินคดีให้ได้.


บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น