BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สาหัส!! บึงโขงหลง.. สามีใหม่หึงโหด บุกฟันสามีเก่าคาบ้าน





เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 13 บ้านโนนชมภู ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จึงรายงานให้. พ.ต.อ.สำเภา อินดี ผกก.ทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.รังสรรค์ บุญละคร สว.สส.พ.ต.ต.มงคลแวงวรรณ สวป.และตำรวจชุดสายตรวจ พบผู้บาดเจ็บสวมกางเกงขาสั้นสีเหลืองเพียงตัวเดียว ทราบชื่อนายปัตทวี สุขรี่ อายุ 22 ปี ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกมีดฟันที่ใบหน้า ศีรษะ ลำตัวเต็มไปเลือดและบาดแผลที่ข้อมือขวามีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดฟันเป็นแผลลึกเกือบขาด จึงรีบนำตัวส่ง.รพ.บึงโขงหลง








นางขวัญฤดี สุขรี่ อายุ 24 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ตำรวจฟังว่า ขณะที่กำลังจะเข้าห้องนอนได้ยินเสียงคนมาเรียกน้องชาย จึงลุกจากที่นอนขึ้นมาดูพร้อมกับอุ้มลูกสาววัยเพียง 1 ขวบมาด้วย ส่วนน้องชายก็เดินมาเปิดประตูเพื่อดูว่าใครมาเรียก ขณะเปิดบานประตูออกก็ถูกคนร้ายจู่โจมชนิดไม่ได้ตั้งตัว ใช้มีดฟันทั้งศีรษะจนเส้นผมขาดกระจุยกระจาย ฟันเข้าใบหน้า ต้องยกแขนขึ้นมาปกป้องแต่ก็ถูกคนร้ายฟันเข้าที่ข้อมือด้านขวาจนห้อยร่องแร่งหวิดขาด จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีพร้อมถือมีดสปาต้าไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องยนต์รอหลบหนีไป คนร้ายรายนี้เห็นหน้าชัดเจนคือนายธนพงษ์ สุกทน อายุ 24 ปี เป็นสามีใหม่อดีตภรรยาของนายปัตทวี สุขรี่ น้องชายผู้เคราะห์ร้ายถูกมีดฟันยับดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายครั้งนี้ นายปัตทวี เล่าว่าน่าจะมาจากมูลเหตุดังนี้คือ เมื่อหลายปีก่อนตนเองเคยแต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวคนหนึ่ง จนมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 4 ขวบแล้ว อยู่ต่อมาได้เลิกรากันไป จนเธอไปได้สามีใหม่คือ นายธนพงษ์ นานๆ จะมาเยี่ยมลูกสักที แต่ก่อนเกิดเหตุช่วงออกพรรษาภรรยาเก่าได้มารับลูกไปเที่ยว จึงอาจทำให้สามีใหม่เกิดความหึงหวงระแวงว่าภรรยาจะกลับมาคืนดีกันกับสามีเก่า จึงชักชวนเพื่อนมาด้วยกัน 4 คนใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่บุกมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวสามีใหม่มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากการกระทำอุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย


Cr.siamrath

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น