BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

บึงกาฬ วัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาลปากคาดอีกแล้ว





โลกโซเชียลได้เผยแพร่ภาพกลุ่มวัยรุ่นได้ตามไปทะเลาะวิวาทชกต่อยทำร้ายร่างกายกันถึงในหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งภาพเหตุการณ์ได้ถูกส่งแพร่หลายไปทั่ว ทำให้ชาวโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ขอให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้เข็ดหลาบเพื่อให้ไม่เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไป


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา  10.00 น.วันที่ 6 ต.ค.ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬได้เดินทางไปที่ สภ.ปากคาด เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี โดยได้พบกับ ร.ต.อ.อมรินทร์ วงศ์ตาแสง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีวันที่เกิดเหตุ โดยเล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 4 ตุลาคม ได้มีพลทหารสุริวัฒน์ พลขันธ์ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 56 หมู่ 4 ต.โนนศิลา อ.ปากคาด ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตนว่า เมื่อประมาณตี 1 ผ่านมาขณะที่ไปเที่ยวดูงานคอนเสิร์ตที่งานประเพณีแข่งเรือยาวของเทศบาลอำเภอปากคาด ได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายกลุ่มชกต่อยกันขึ้นและตนเองถูกลูกหลงขณะเข้าไปห้ามเพื่อน โดยโดนเตะที่ชายโครงทำให้บาดเจ็บจึงได้ไปพบหมอ ขณะกำลังจะขึ้นเตียงให้หมอดูอาการ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากได้กรูกันเข้ามาในห้องฉุกเฉินชี้หน้าตนว่าเป็นคนทำร้ายเพื่อนให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ตนปฏิเสธจึงถูกชกแต่ไม่โดนเพราะดึงตัวหลบ พร้อมกับเหวี่ยงหมัดชกกลับคืนแต่ก็ไม่ถูกใคร จากนั้นได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกับคู่กรณีจนล้มลงที่พื้นห้อง จึงถูกเพื่อนคู่กรณีที่ตามมาด้วยเตะเข้าที่ใบหน้า 2 ทีตามคลิปจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบใบหน้า









ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน ทราบชื่อนายศิวกร เทพจำปา อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่ 7 ต.ปากคาด และนายยศพล บุญหล่อ อายุ 19 ปี 61 หมู่ 7 ต.โนนศิลา อ.ปากคาดผู้ที่เตะใบหน้าผู้เสียหาย 2 ที โดยนายยศพล ให้ผู้ปกครองมาพบพนักงานสอบสวนและผู้เสียหายแทน แต่จะมามอบตัวภายหลัง ส่วนนายศิวกร เมื่อพบหน้าพลทหารสุริวัฒน์ พลขันธ์ จึงรู้เป็นเพื่อนเก่าที่เคยเรียน หนังสือจบม. 6 มาด้วยกัน ได้พูดคุยจนเป็นที่เข้าใจกันต่างฝ่ายไม่ติดใจเอาความ พนักงานสอบสวนจึงได้ลงบันทึกประจำวันแล้วแยกย้ายกันกลับบ้านไป

ด้านเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ในห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนั้นเป็นเวลาประมาณตีหนึ่งของวันที่ 4 ต.ค.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บเข้ามาจำนวนมาก มีทั้งเพื่อนและญาติผู้ติดตามมาประมาณ 40 คน ขณะที่พลทหารสุริวัฒน์ กำลังจะขึ้นเตียงตรวจอาการป่วย ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกรูเข้ามาทำร้ายและกอดรัดจนล้มลง และถูกเตะเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ พวกตนจึงได้ตะโกนไปว่าจะทะเลาะก็ต้องไปที่อื่นที่นี่เป็นที่รักษาคนป่วยอย่างเดียว พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่อีกท่านหนึ่งได้หยิบเอาเสาน้ำเกลือขึ้นมาถือขู่ เป็นจังหวะตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุทำให้กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้หนีกระเจิงออกจากโรงพยาบาลไป.



นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี//บึงกาฬ 0933199399
บรรยายภาพ//ตร.เผยกรณีทะเลาะวิวาทใน รพ.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ

พลทหาร สุริวุฒน์ พลขันธ์ อายุ 22 ปีผู้ถูกเตะเข้าใบหน้าในห้องฉุกเฉินเจอหน้านายศิวกร เทพจำปา อายุ 21ปี1ใน 2 คู่กรณีเป็นเพื่อนเก่าที่เรียนมาด้วยกันจึงขอโทษกันไม่ติดใจเอาความ ส่วนนายยศพล บุญหล่อ อายุ 19 ปีคนเตะ จะต้องมาขอโทษด้วยจึงจะจบ

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น