BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กิ่งกาชาดอ.บึงโขงหลง รุดช่วยน้องณัฐรินทร์ มอบผ้าห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค




นายกกิ่งกาชาดอำเภอบึงโขงหลง พร้อมคณะกิ่งกาชาดอำเภอบึงโขงหลง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบผ้าห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือเบื้องต้น

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 62  เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายประสาร โฮมทอง พ่อวัย 38 ปี เสียสละผ้าห่มให้ลูกสาวห่มนอน ส่วนตัวเองนอนหนาวตายข้างลูกอยู่ภายในบ้านเลขที่ 167 บ้านนาสาร หมู่ที่ 12 ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ในสภาพศพสวมเสื้อวอร์มแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ กำมือทั้งสองข้างเอาไว้แน่น คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง แพทย์ได้ชันสูตรว่าคงจะเป็นเพราะอากาศที่หนาวเย็นช่วงตอนกลางคืน ทำให้ผู้ตายปรับร่างกายไม่ทัน จึงทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้


สภาพบ้านที่เกิดเหตุ




ภาพข่าว : อารยา ข่าว



นางศิริพร ขุนพานเพิง นายกกิ่งกาชาดอำเภอบึงโขงหลง พร้อมคณะกิ่งกาชาดอำเภอบึงโขงหลง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบผ้าห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวนหนึ่ง พร้อมตรวจดูสภาพความเป็นอยู่ ซึ่งก็เป็นที่น่าสงสาร บ้านที่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ประตูหน้าต่างก็ไม่มี ห้องน้ำที่อยู่หลังบ้านหลังคามุงด้วยสังกะสีประตูก็ไม่มีใช้ผ้าปิดไว้เท่านั้น



ภาพข่าว : Amarin TV


นางศิริพรกล่าวว่า ครอบครัวของนายประสาร ผู้ตายมีฐานะยากจน หลังจากได้พูดคุยกับลูกสาวผู้ตายอายุ 8 ปี และญาติ ๆ ในเบื้องต้นน้องทั้ง 2 คนจะไปอาศัยอยู่กับย่าไปพลางก่อน ส่วนเรื่องที่อยู่อาศัยจะได้พูดคุยกับอำเภอเพื่อหารือแนวทางการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยให้ นอกจากนี้ยังมีผู้ใจบุญมอบเงินช่วยเหลือส่วนหนึ่ง และเสื้อผ้ากันหนาวให้อีกด้วย


บึงกาฬ//ข่าว : Amarin TV

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น