BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

เทคโนโลยีบล็อกเชน อนาคตของโลกการเงินและโลกธุรกิจ 2020





True Digital Park Tech Supper Club ร่วมกับกลุ่ม Bitkub และ BlockOn Capital

ขอเชิญร่วมงาน Bitkub’s Meetup ประจำเดือนมกราคม 2563 เข้าร่วมฟังบรรยายหัวข้อ “Redefine The Future” Start A Year: Design an Ecosystem

เตรียมพร้อมรับมือเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะมาเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกการเงินและโลกธุรกิจ ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล 2020 กับ Bitkub Online และ Bitkub Blockchain Technology ที่จะมาพูดคุยให้เข้าใจเทคโนโลยีบล็อกเชนมากขึ้นว่าจะมาเปลี่ยนแปลงโลกการเงินและโลกธุรกิจได้อย่างไร

เตรียมตัวพบกับ คุณต้น สกลกรย์ สระกวี Chairman of Bitkub.com, Bitkub Online Co., Ltd. ที่จะมาพูดถึงอนาคตที่กำลังจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของ Exchange และตลาดคริปโตเคอเรนซี่ ปี 2020

และพบกับคุณแบงค์ อธิชนัน พูลเกษ CEO, Bitkub Blockchain Technology ที่จะมาตอบทุกคำถามด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกธุรกิจในอนาคต

พร้อมเปิดตัว Bitkub Academy อย่างเป็นทางการที่จะมาเป็นสะพานความรู้เชื่อมต่อทุกท่านเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว กับคุณพัส พัสณิชา เอี่ยวอุดมสิน Bitkub Academy Lead และ คุณซ้าบ สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ Chief Marketing Officer, Bitkub Online Co., Ltd. และเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่จะเข้ามาช่วยเปิดคอร์สการเรียนร่วมกัน เช่น Youngcoin (สำหรับเด็กรุ่นใหม่), คุณแก็ป และคุณเก่ง (นักวิเคราะห์การเทรด), Hashcube (คอร์สการขุดเหมืองคริปโต) และท้ายสุด Kx Knowledge center (สำหรับสถาบันการเรียนหลัก) ในช่วง Fireside Chat

และพูดคุยกับเหล่าวิทยากรเตรียมพร้อมรับมือกับ Digital Disruption ที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ

พบกันในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
เวลา 18:00 - 21:00
สถานที่: Town hall M, True Digital Park 101

ลงชื่อเข้าร่วม Event ได้ที่นี่
https://www.eventpop.me/e/7921

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น