BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ชนกลางสี่แยกบึงกาฬ! พวงฝ่าไฟแดงกระบะชนพังยับ โชคดีแค่ศีรษะแตก






เมื่อวันที่ 11 ก.พ 63 เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ.อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุรถชนกันที่สี่แยกไฟแดงทางเข้าเมืองบึงกาฬมีผู้บาดเจ็บ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า แคบสีขาว ทะเบียน บค 213 บึงกาฬ ถูกชนเลียหลักไปขวางทางเลนเลี้ยวซ้ายออกจากตัวเมืองสภาพด้านหน้ารถพังยับ


โดยมีนายสมจิตร มาสินครบุรี อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 208 หมู่ที่ 12 ต.ศรีชมภู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกโดยหน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลบึงกาฬ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฟูโซ่สีขาว ทะเบียน 72-8010 ชลบุรี และทะเบียนลูก 72- 8011 ชลบุรี บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จะไปรับยางพาราในบริษัท เซาท์แลนด์ จำกัด ถูกรถกระบะชนเข้าที่กลางพ่วงได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับคือนายอภิเดช บุเมิง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 80/3 หมู่ที่ 2 ต.แสนตอ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์













สอบสวนนายสมจิตร มาสินครบุรี เบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาตลาดเพื่อซื้อของไปขายในตอนเช้า ขณะที่ขับรถออกจากตัวเมืองมุ่งหน้ากลับบ้าน ถึงสี่แยกติดไฟแดงจึงหยุด เห็นรถพ่วงคู่กรณีวิ่งมาทางด้านขวาจากทางหนองคายจะตรงไปทาง จ.นครพนม นึกว่าคนขับจะหยุดเพราะฝั่งที่ตนขึ้นเป็นไฟเขียวจึงได้ออกตัวรถไป ทำให้ตนเบรคไม่อยู่และชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บและความเสียหายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาคู่กรณีที่ประมาทดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ที่มา : https://siamrath.co.th/n/132098

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น