BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

บึงกาฬ!! นร.สาวชั้น ม.3 วัย 15 ปี ซึมเศร้าโดดน้ำโขงลาโลก ยังไม่พบร่าง





นร.สาวชั้น ม.3 วัย 15 ปี ป่วยโรคซึมเศร้ามา 3 ปี อาการไม่ดีขึ้นมาพักรักษาตัวอยู่กับบ้านญาติที่บึงกาฬ นั่งเล่นอยู่ริมน้ำโขงจู่ๆ ก็กระโดดลงน้ำจมหายตั้งแต่วานนี้ กู้ภัยเร่งค้นหาร่างยังไม่พบตัว

กรณี นักเรียนสาวชั้น ม.3 วัย 15 ปี จากจังหวัดสกลนคร ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 3 ปี กินยาต่อเนื่อง อาการไม่ดีขึ้นมาพักรักษาตัวอยู่กับบ้านญาติใน อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ขณะนั่งเล่นอยู่ริมน้ำโขงตรงริมตลิ่งลานพญานาคในเขตเทศบาลตำบลปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จู่ๆ ก็กระโดดลงน้ำโขงจมน้ำหายไปหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลและนักประดาน้ำของ นรข.รัตน์วาปี ได้รับแจ้งเหตุออกค้นหาร่างตั้งแต่หัวค่ำวานนี้จนถึงเวลานี้ยังไม่พบร่าง

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 ก.พ.63 ทีมชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ ของหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจากจังหวัดอุดรธานี และนักประดาน้ำของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงหรือ นรข.รัตนวาปี ร่วมกันนำเรือกู้ภัย และชุดดำน้ำลึกช่วยกันออกค้นหาผู้สูญหาย เป็นหญิง 1 รายที่ในน้ำโขง เขตเทศบาลตำบลปากคาด อำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.มุตา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร โดย จนท.ได้เริ่มออกปฏิบัติการค้นหาตั้งแต่เวลา 18.30 น.วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมาแล้วเกือบ 24 ชั่วโมงหลังรับแจ้งเหตุ แต่ยังไม่พบร่างของหญิงสาวแต่อย่างใด

ขณะที่ ใกล้ที่เกิดเหตุได้มีร่างทรงมาทำพิธี โดยจุดธูปเทียนขอเจ้าที่เจ้าทางเจ้าปู่พญานาค ขอให้เปิดทางให้ได้พบร่างของเด็กสาววัย 15 ปี  ซึ่งร่างทรงได้แจ้งว่าจะพบร่างได้ก็ต่อเมื่อเวลาบอกเป็นตัวเลข 3 คือ อาจจะหมายถึง 3 ทุ่ม หรือ ตี 3 หรืออาจเป็น 3 โมงเช้าวันพรุ่งนี้ (21 ก.พ.)









นายสมศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ผู้เป็นบิดา กล่าวว่า ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ น้องเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาประมาณ 3 ปี กินยารักษาอาการมาตลอดแต่ยังไม่หายขาด และจะครบกำหนดไปพบแพทย์ในวันพรุ่งนี้ วันที่ 21 ก.พ. ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิม ช่วงนี้ทางคุณครูได้อนุญาตให้น้อง มาพักฟื้นอยู่กับญาติซึ่งเป็นบ้านปู่-ย่า ที่อยู่บ้านโนนทรายทอง ตำบลโนนศิลา อำเภอปากคาด เพื่อให้สภาพจิตใจได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาจบชีวิตด้วยการกระโดดลงแม่น้ำโขงเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว ข่าวคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป.



ที่มา : Thairath - ไทยรัฐออนไลน์


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น