BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฝนตกปรอยๆ น้ำฝนผสมน้ำยาง ถนนลื่นรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหวิดดับ(มีคลิป)



ฝนแล้งมาแรมเดือน แต่วันนี้ตกมาปรอยๆ ทำให้ถนนสาย 222 บึงกาฬ-พังโคน ถนนลื่นเนื่องจากน้ำยางตกหล่นสะสมมานานทำให้เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า 2 สามีภรรยาหวิดดับ

เมื่อเวลา 18:10 น.วันที่ 24 พ.ค.พ.ต.ท.ครองลาภ หล้าคำภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่ถนนสาย 222 บึงกาฬ-พังโคน ระหว่างกิโลเมตรที่ 12-13 ตรงข้ามวันแก้วประเสร็จจันทราราม บ้านดอนแก้ว หมู่ที่ 12 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทางตรงพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสี่ประตู รุ่นไฮลักษ์ รีโว่ สีบรอนซ์ ทะเบียน กข 6198 บึงกาฬ ตกข้างทางและชนติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหน้ารถยุบพังเสียหาย โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คนคือ ร.ต.มาวิน อามาตร์ อายุ 54 ปีคนขับและภรรยาที่นั่งมาด้านหน้าข้างคนขับ

ร.ต.มาวิน คนขับได้เล่าว่าตนได้ขับรถมาจาก จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ จ.บึงกาฬ ก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งกลางหมู่บ้านดอนแก้ว ขณะนั้นมีฝนตกลงมาปรอยๆ มองเห็นพื้นถนนมีฟองอากาศไหลลงที่ต่ำ จึงได้ชะลอความเร็วรถลง พร้อมกับแตะเบรคทำให้รถหมุน ควบคุมรถไม่ได้จึงแฉลบลงข้างทาง วิ่งเลยไปกับชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว จนหน้ารถพังยุบ ซึ่งได้แจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดบึงกาฬออกมาตรวจสอบความเสียหายของเสาไฟฟ้าต่อไป นับว่ายังโชคดีที่ตนและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก จึงขอแจ้งเตือนผู้ขับขี่คนอื่นให้ระมัดระวังการขับรถในหน้าฝนนี้ด้วย เพราะเข้าหน้าฝนแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจังหวัดบึงกาฬฝนไม่ตกมากว่าเดือนเศษ นอกจากผลกระทบกับชาวนาที่หว่านข้าวรอฝน ทั้งเมล็ดข้าวที่หว่านลงดินไม่ยอมงอกขึ้นมา ที่งอกมาก็ยืนต้นแห้งตาย หากฝนตกลงมาปรอยๆ เล็กน้อยแบบนี้ก็ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับชาวนา นอกจากจะทำให้ผิวถนนที่สะสมน้ำยางพารามานาน ซึ่งรถบรรทุกทำตกหล่นเอาไว้ มาผสมกับน้ำฝนจนเกิดฟองอากาศเป็นเหตุให้รถยนต์ที่สัญจรวิ่งผ่านไปมาบนถนนเกิดลื่นน้ำยางไม่เกาะถนนเสียหลักตกข้างทางโชคดีก็ไม่บาดเจ็บหรือเจ็บเล็กน้อย แต่ถ้าโชคร้ายอาสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ตามที่เห็นเป็นประจำทุกปี.













บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น