BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

บึงกาฬ ลูกสาวอยากกินเนื้อย่าง กินยังไม่อิ่มไฟช็อตไหม้บ้าน(มีคลิป)




พ่อแม่พาลูกสาวกินเนื้อย่างยังไม่อิ่มดี ไฟฟ้าเกิดช็อตบนบ้านชั้น 2 ไฟดับยังไม่รู้ตัวจนเพื่อนบ้านร้องบอกว่าไฟไหม้บ้านจึงวิ่งขึ้นไปดูไฟได้ลุกลามไปทั่วแล้ว

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 26 พ.ค.พ.ต.ท.ครองลาภ หล้าคำภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านพักอาศัยเลขที่ 205 หมู่ที่ 5 บ้านท่าไคร้ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงได้แจ้งให้กับผู้บังคับบัญชาทราบออกไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสายตรวจ และได้ประสานนายราชันย์ วะนาพรหม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบึงกาฬ นำรถดับเพลิง 5 คันพร้อมกับพนักงานผจญเพลิงออกปฏิบัติหน้าที่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีเพื่อนบ้านใกล้เคียงกำลังช่วยกันขนข้าวของออกจากบ้านเกิดเหตุ เช่น กระสอบข้าวเปลือกที่มี่จำนวนมาก ออกไปกองไว้นอกบ้าน เจ้าหน้าที่ผจญเพลิงต้องใช้บันไดพาดกับหลังคาบ้านขึ้นไปทุบหน้าต่างออกเพื่อให้เปลวเพลิงได้ระบายออกมาทางหน้าต่างเป็นการลดความร้อนระอุภายในบ้าน จากนั้นได้ระดมฉีดน้ำเข้าไปในบ้าน ซึ่งไฟกำลังโหมลุกไหม้ที่นอนและเสื้อผ้า ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถหยุดเพลิงไม่ให้ลุกลามต่อไปได้

นายสัมฤทธิ์ กวินเมธี อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุเล่าว่า ตนมีอาชีพซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่หยุดพักมา 4 เดือนแล้วเพราะไปผ่าตัดดวงตา ขณะเกิดเหตุได้กินเนื้อย่างอยู่กัน 3 คนพ่อแม่และลูกสาว กินไปเพลินๆ ยังไม่อิ่มดีไฟฟ้าเกิดดับ นึกว่ากระทะตัดไฟเองจึงได้นั่งกินต่อ จนมีเพื่อนบ้านได้ร้องบอกว่าไฟไหม้บนบ้านชั้น 2 จึงได้วิ่งขึ้นไปดู เห็นไฟได้ลุกลามจากสะพานไฟที่ติดอยู่บนเสากลางบ้าน แล้วลุกลามอย่างรวดเร็วไปติดที่นอน จึงได้วิ่งลงไปเก็บข้าวของด้านล่างออกจากตัวบ้านไปก่อน ความเสียหายครั้งนี้น่าจะประมาณ 400,000 บาท ส่วนสาเหตุและรายละเอียดเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะได้เข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายนนทวัฒน์ แสนปัญญา พนักงานไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบึงกาฬซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กันให้เหตุผลการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ว่า เนื่องจากกระทะไฟฟ้ากินกระแสประมาณ 2,500 วัตต์ ถือว่ามากพอสมควร เมื่อปิ้งย่างเนื้อนานๆ ทำให้สายไฟฟ้าที่ต่อเข้าหัวสะพานไฟบนชั้น 2 ร้อนแล้วเกิดอาร์คหลวมได้ทำให้เกิดประกายไฟ จึงเกิดไฟไหม้บ้านได้ 













บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์


« PREV
NEXT »

1 ความคิดเห็น

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่จัดการการเงินระหว่างประเทศสำหรับเครื่องมือธนาคารใด ๆ สิ่งที่เกี่ยวกับการหา บริษัท รวมหนี้ที่มีชื่อเสียงที่สามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนเพื่อให้คุณมีตัวเลือกการชำระคืนราคาไม่แพงรวมถึงห้องที่จะหายใจเมื่อถึงจุดสิ้นสุดของเดือนและค่าใช้จ่ายจำเป็นต้องได้รับเงิน? Mr Steve Wilson บริษัท สินเชื่อ (Stevewilsonloanfirm@gmail.com) เป็นคำตอบ ลดการชำระเงินของคุณเพื่อบรรเทาความเครียดในค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ อย่าลังเลที่จะมีส่วนร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่าของเราเนื่องจากเราได้ให้สินเชื่อธุรกิจมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์แก่เจ้าของธุรกิจมากกว่า 25,000 คนเช่นเดียวกับคุณ เราใช้เทคโนโลยีความเสี่ยงที่กำหนดเองของเราเพื่อให้สินเชื่อธุรกิจที่เหมาะสมแก่คุณเพื่อให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ บริการของเรารวดเร็วและเชื่อถือได้สินเชื่อได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงของการใช้งานที่ประสบความสำเร็จ
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อรถบรรทุก

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    * รีไฟแนนซ์สินเชื่อ

    * สินเชื่อรวมหนี้

    สินเชื่อเพื่อการศึกษา

    * สินเชื่อฟาร์ม

    * สินเชื่อองค์กร

    * สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ

    เราเสนอสินเชื่อจากช่วงขั้นต่ำ 500,000 บาทเป็นสูงสุด 500 ล้านบาท บริษัท สินเชื่อสตีฟวิลสันจะให้เงินกู้กับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลาเงินกู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและ ไม่ปลอดภัย) เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม Intermaniaries / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์สามารถนำลูกค้าของพวกเขาและได้รับการคุ้มครอง 100% ในความมั่นใจอย่างสมบูรณ์เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณกับตัวเองเพื่อให้คุณไม่ต้องเป็นหนี้หลักหรือความเครียดทางการเงินขึ้นซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเมื่อคุณมีเสถียรภาพทางการเงิน
    ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง: stevewilsonloanfirm@gmail.com
    ID บรรทัด: 3091140693

    ขอแสดงความนับถือ
    นายสตีฟวิลสัน
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    เราได้รับการรับรองและให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

    ตอบลบ