BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564

บึงกาฬ ‼ คนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โซ่พิสัย เสียชีวิต 1 นาย(มีคลิป)





เมื่อเวลา 20.30​ น. วันที่ 7 มิ.ย.64 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.โซ่พิสัย จว.บึงกาฬ ได้รับแจ้ง จนท.ตำรวจโดนยิง บริเวณที่ หน้าร้านน้องเจนโซ่พิสัย ม.1 ต.โซ่ อ.โซ่พิสัย จว.บึงกาฬ จึงได้รายงาน  พล.ต.ต.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ พร้อมประสาน พ.ต.อ.วิชยานนท์ นิติกุล ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ, พ.ต.อ.สุกฤษณ์ ข้อร่วมคิด ผกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ ขอกำลังสนับสนุนไล่ล่าคนร้าย ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย มูลนิธิสว่างศรีวิไลฯ จุดโซ่พิสัย พยายามยื้อชีวิต ส.ต.อ.โยธกานต์ โยธาชัย อายุ 27 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.โซ่พิสัย อ.โช่พิสัย จว.บึงกาฬ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูชุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บง 7555 บึงกาฬ มากับเพื่อน 2 คน มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอโซ่พิสัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านน้องเจนโซ่พิสัย ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถยนต์กระบะมาจอดขวางด้านหน้าจากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ลงจากรถมาหาผู้ตายกับเพื่อนที่อยู่ในรถ

จากนั้นผู้ตายจึงได้พยายามขับรถออกไป คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงไปที่ผู้ตายจำนวน 2 นัด ถูกบริเวณหัวไหล่ด้านหลังทางขวา จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป ส่วนผู้ตายและเพื่อนได้ขับรถเสียหลักไปจอดริมถนน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโซ่พิสัย และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลโซ่พิสัย

พล.ต.ต.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ จึงสั่งการให้ตำรวจระดมจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่เป็นเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ จนท.สืบทราบผู้ต้องหา คือ นายพรมมา บุญเรืองนาม อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 56 ม.6 ต.โนนสว่าง อ.เมือง จว.บึงกาฬ (ผู้ลั่นไกยิง) นายวีระศักดิ์ ประทุมมา อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 141 ม.8 ต.คำแก้ว อ.โช่พิสัย จว.บึงกาฬ (คนขับรถ)

โดยทั้งสองถูกจับกุมได้ขณะจะหลบหนีเข้าอำเภอเมืองบึงกาฬ จนท.ได้ตรวจยึดปืนที่ก่อเหตุ เป็นปืน ขนาด 9 ม.ม พร้อมกระสุนจำนวนนึงโดย ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ แล้วเอาปืนไปฝากเพื่อนไว้ โดยนาย พรมมา รับสารภาพ ว่า มีความแค้น ที่ผู้ตายได้จับลูกน้องที่เป็นคนขายยาบ้าหลายครั้ง เมื่อสบโอกาสจึงได้ลงมือ จนท.จึงได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับคดีนี้ จนท.ตำรวจบึงกาฬใช้เวลา 5ชั่วโมงตามจับคนร้ายได้











--------------------

ภาพวงจรปิด คนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.โซ่พิสัย เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา








บึงกาฬ//ข่าว : 📷ปวิณชัย บุญพิเชฐ

บึงกาฬ//ข่าว : ธรรมชาติ ทองบุตดี


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น