BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

มท.2 ตรวจเยี่ยม จนท.ด่านหน้า-พร้อมเป็นสักขีพยานรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์(มีคลิป)



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ส.ค. ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) ลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและให้คำแนะนำในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ในฐานะรัฐมนตรีซึ่งกำกับดูแลจังหวัดบึงกาฬ โดยการแต่งตั้งจากนายกรัฐมนตรี พร้อมได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า โดยมีนายสนิท ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ, นพ.ปราโมทย์ เสถียรรัตน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ และร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบสิ่งของต่าง ๆ






ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี มท.2 กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม และเห็นความสำคัญในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งนอกเหนือจากภารกิจของงานราชการแล้ว ภาคเอกชนและประชาชนก็ถือว่ามีส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ทำให้เราได้เห็นถึงความเข้มแข็งของภาคส่วนต่าง ๆ ในการรับมือกับโรคระบาด เราได้เห็นการปฏิบัติงานที่เข้มแข็งของบุคลากรทางการแพทย์ ผู้นำชุมชน อสม. เราได้เห็นการร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของประชาชน รวมถึงการสนับสนุนสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ จาก ภาคประชาชน และเอกชน จึงขอขอบคุณและชื่นชมในความร่วมมือร่วมใจของทุกท่านอย่างจริงใจ

ด้านนายราเชน ศิลปะรายะ ผู้อำนวยการโครงการก่อสร้าง สำนักงานชลประทานที่ 5 กรมชลประทาน และครอบครัวได้มอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 200,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลบึงกาฬ รวมทั้งได้มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม และฝ่ายเครื่องจักรกลก่อสร้างงานดินที่ 3 สำนักเครื่องจักรกล ได้มอบชุด PPE จำนวน 350 ชุดให้กับนายแพทย์ กฤษฎา ศิริชัยสิทธิ์ รอง ผอ.รพ.บึงกาฬ เพื่อนำไปใช้โรงพยาบาลสนาม ซึ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของต่าง ๆ เหล่านี้ จะถูกนำไปใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป.











บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น