BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

หนุ่มเสพยาจนหลอน มีคนจะมาทำร้ายจับมีดกรีดยางจี้คอเมียเป็นตัวประกัน(มีคลิป)




เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.บึงกาฬ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ นำโดย พ.ต.อ.วิชยานนท์  นิติกุล ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.นิคสัน ดียา สว.สส.พ.ต.ต.วิทวัส คำสียา สวป.ร.ต.ท.ทวี นาฮี รอง สว (ป).หัวหน้าสายตรวจตำบลโนนสมบูรณ์ กู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ กู้ภัยนทีธรรม และมูลนิธิจราจร เข้าเกลี่ยกล่อมชายคลุ้มคลั่งเกิดอาการหลอน ใช้มีดกรีดยางจี้คอและจับภรรยาเป็นตัวประกันอยู่บนเถียงนาในสวนยางพาราด้านทิศเหนือ ของบ้านชมภูทอง หมู่ที่ 7 ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ที่เถียงนาหลังดังกล่าวพบนายเจิมศักดิ์ สุขวงค์ หรือ นายลู อายุ 34 ปี ชาว อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่มาแต่งงานกับนางสาวเล็ก(นามสมมติ)สาวบึงกาฬ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่าชั่วโมงครึ่งแต่ไม่เป็นผล จึงได้ขอร้องให้ชาวบ้านที่รู้จักมักคุ้นกับผู้ก่อเหตุ ได้ช่วยพูดคุยจนนายลู จึงได้ยอมลงมาจากเถียงนา แต่ยังมือขวาถือมีดกรีดยางจี้ที่คอของภรรยาอยู่ตลอดเวลา และมีอาการหวาดระแวงไม่ให้ผู้ใดเข้าใกล้ โดยได้ร้องขอรถยนต์เพื่อใช้ในการหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี่ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์และพยายามหาวิธียุติเหตุการณ์ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงหรือการบาดเจ็บทั้งตัวประกันและผู้ก่อเหตุ 

ขณะที่นายลูใช้มีดจี้คอภรรยาให้ขับรถจักรยานยนต์พาหลบหนี จังหวะที่กำลังกลับรถสบโอกาสเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ด้านหลัง ใช้อาวุปืนไฟฟ้า(Taser)ยิงเข้าไปกลางหลังนายลู่ผู้ก่อเหตุ จนทำให้มีอาการกล้ามเนื้อเกร็งไปชั่วขณะหงายหลังล้มลงจากรถจักรยานยนต์ จึงได้ใช้ไม้ง่ามเข้าควบคุมตัวลายลู่ไว้ได้ ท่ามกลางความชลมุ่นและโล่งอกของผู้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วน นางสาวเล็กภรรยาผู้ถูกจับเป็นตัวประกันเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย 

จากกการสอบถามเบื้องต้น นายลู่ เล่าว่ามีความเครียดจึงซื้อยาไอซ์มาเสพ เป็นจำนวนมาก จนทำให้เกิดอาการหลอนยาจนเกิดอาการหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย ซึ่งต่อมาแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ แจ้งกับตำรวจว่าผู้ก่อเหตุมีปริมาณสารเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ในร่างกายปริมาณมากเกินกว่า 1,000 ng/ml (ผลการตรวจเลือดตามเอกสารโรงพยาบาลบึงกาฬ) ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาอาจส่งผลให้ผู้ต้องหาได้รับอันตรายถึงชีวิตได้ แพทย์จึงได้ลงความเห็นว่าให้ทำการรักษาทีโรงพยาบาลบึงกาฬในเบื้องต้นก่อน เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1( เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายและหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนเพื่อนชาวสวนยางที่กรีดยางใกล้กันเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมียผู้ก่อเหตุบอกว่าสามีเป็นเนื้องอกในสมอง แต่ไม่ได้ผ่าตัดเอาออกรักษาด้วยการกินยา แต่ช่วงนี้ยาหมด ไม่ได้ไปหาหมอ ซึ่งอาจจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้นายลู เกิดอาการเครียดคลุ้มคลั่งขึ้นมา แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้











บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น