BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บึงกาฬสลด!! คุณยายวัย 74 ปี ออกหาหอยเพื่อนำมาทำอาหาร สุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ใต้น้ำ ลึกกว่า 2 เมตร(มีคลิป)




คุณยายออกหาหอยตามหนองน้ำบริเวณท้ายสวนยางพารา เพื่อนำมาทำเป็นอาหารและเอาไว้ขายเพื่อเลื้ยงครอบครัว แต่สุดท้ายลูกชายออกตามหาจนมาพบกลายเป็นศพอยู่ใต้น้ำลึกกว่า 2 เมตร หลังพบว่าเชือกผ้าเขียวเตรียมใส่หอยนั้น พันขาจนร่างจมลงใต้น้ำ






เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ. จิรายุ  ดวงแก้ว  รองสว.สอบสวน สภ.ปากคาด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณริมหนองน้ำสวนยางพาราท้ายหมู่บ้าน โนนบุณมี ต.สมสนุก อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงประสาน นาย ยุทธพงษ์   มหาชัย แพทย์เวร รพ.ปากคาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดปากคาด ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุฯ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณสวนยางพาราริมหนองน้ำ ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาว พร้อมหมวกสานไม้ไผ่ ข้างๆมีถุงผ้าเขียวพร้อมกับกะละมังที่ผู้ตายนำมา ทราบชื่อต่อมา นาง บานเย็น  สุโนภักดิ์ อายุ 74 ปี  23 หมู่ 2 ต.สมสนุก อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุริยา สุโนภักดิ์ อายุ 44 ปี (ลูกชาย) ช่วงเช้าได้มาส่งแม่ที่สวนยางพาราริมหนองน้ำ และผู้เป็นแม่บอกกับตนว่าเวลา บ่าย 2 โมงให้มารับ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่พบผู้เป็นแม่ หลังออกตามหาผู้เป็นแม่ได้หายตัวไป จึงเข้ามาประสานให้ ผญบ.บ้านโนนบุญมีประกาศเสียงตามสายเพื่อให้ชาวบ้านได้ออกตามหาช่วยกันทั้งทางบก และทางน้ำ จนกระทั้ง เวลา 17.00 น. มีเพื่อนบ้านอีกคนได้ลงไปหาที่พุ้มไม้กลางน้ำแล้วขาก็ไปสะดุดร่างผู้เสียชีวิต คุณยาย ซึ่งอยู่ใต้น้ำกว่า 2 เมตร เพื่อนบ้านจึงเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิต ไว้ข้างๆริมคลอง ที่ขาผู้ตายพบมีเชือกผ้าเขียวที่เตรียมไว้ใส่หอยนั้นพันขาผู้ตายประมาณ 2 3 รอบ เพื่อนบ้านจึงสันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะสะดุดเชือกตัวเองก่อนที่จะจมลงไปในน้ำลึกกว่า 2 เมตร

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คุณยายได้ออกจากบ้านช่วงเช้าหลังกลับมาจากทำบุญตักบาตรที่วัด แล้วก็ให้หลานไปส่งที่สวนยางพาราริมหนองน้ำ ทุกวัน ปกติคุณยายจะออกหาของอยู่ของกินเป็นประจำ เพื่อนำมาเลี้ยงครอบครัว ส่วนที่เหลือก็นำมาขายให้เพื่อนบ้านเพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าคุณยายต้องมาจบชีวิตลง










« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น