BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อาการยังหนัก! อดีต"ทพ."ชายแดนใต้ เมาลองของขลังอมประทัดลูกบอล บึ้มคาปาก



อาการยังหนัก แพทย์ส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ศูนย์สกลนคร หนุ่มเมาลองของขลัง จุดประทัดลูกบอลแล้วจับใส่ปากอม เชื่อมีพระดีของขลังทำให้แคล้วคลาดช่วงเป็นทหารพรานชายแดนใต้ เพื่อนเล่านาทีระทึก

วันที่ 23 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ อดีตทหารพรานเมาสุราแล้วจุดประทัดลูกบอลก่อนอมไว้ในปากเกิดระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพัก ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ช่วงค่ำวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาหลังดื่มสุราฉลองวันออกพรรษากับเพื่อน

เจ้าหน้าที่เวชกิจฉุกเฉิน รพ.บึงโขงหลง เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บมีแผลฉีกขาดทั้งปาก คาง ฟันด้านบน ลิ้นเสียหายจากแรงระเบิด แผลฉีกขาดมือซ้าย กระดูกหัก ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจและส่งไปเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ที่รพ.เซกา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ศูนย์สกลนคร เคสนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากความคึกคะนอง หรือความมึนเมา หรืออยากลองของขลัง ผู้บาดเจ็บมีอาการรุนแรงอยากฝากไปถึงผู้ปกครอง โดยเฉพาะเด็กๆดูแลสอดส่องไม่ควรให้เล่นของแบบนี้ และไม่ควรเอามาเป็นเยี่ยงอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่

ส่วนเพื่อน อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า ตนและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุราจนเมา แล้วคนเจ็บก็พูดถึงเรื่องที่เคยไปเป็นทหารพรานอยู่ภาคใต้มาหลายปี แต่ตอนนี้ลาออกมาอยู่บ้านปีกว่าแล้วมาเปิดร้านตัดผมชาย ตอนที่เป็นทหารพรานอยู่ภาคใต้ไม่ว่าจะเจอปืนเจอระเบิดก็รอดทุกครั้ง เพราะมีพระดีและเครื่องรางของขลังที่บรรพบุรุษมอบให้มารักษาเนื้อตัวยามออกศึกสงคราม ก็คุยกันเรื่อยจนคนเจ็บมองเห็นประทัดลูกบอลในมือของตน ซึ่งเหลือจากจุดช่วงออกพรรษา

จากนั้นเพื่อนก็บอกว่าเอามานี่จะลองให้ดู ผมพยามห้ามแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง ลูกแรกอมเข้าไปในปากแล้วจุดประทัดลูกบอลปรากฎว่าไม่ระเบิด ยิ่งทำให้เพื่อนใจหึกเหิมลองอมลูกที่ 2 เข้าปากแล้วจุดไฟอีกครั้ง คราวนี้ไม่ถึง 5 วินาทีเกิดระเบิดตูมในปาก ต้องรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือให้รถมารับพาส่งรพ.บึงโขงหลง



ภาพจาก Khaosod - ข่าวสด


https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_6693001

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น