BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

บึงกาฬ คลิป 3 สาวรุ่มทำร้ายเหตุไม่พอใจมองหน้า คนเจ็บยันเอาเรื่องถึงที่สุด




เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีสื่อโซเชียล”อีซ้อขยี้ข่าว” ลงคลิปสาววัยรุ่นที่จังหวัดบึงกาฬ 3 คน นั่งรถจักรยานยนต์ดักรอทำร้ายสาวคู่กรณี หลังไม่พอใจที่ถูกอีกฝ่ายมองหน้า ภายในร้านขายของชำ หลังซื้อของเดินออกมาปรี่รุมเข้าทำร้าย ใช้ขวดตีเข้าไปที่หัว และฉุดกระชากตบตีกันไปมา ก่อนจะมีผู้ใหญ่ออกมาห้ามปราม และแยกย้ายกันกลับบ้าน 

นางสาวชมภูนุช สุขสวัสดิ์ เจ้าของร้านขายของชำ ชื่อร้านน้องติงลี่ ตั้งอยู่บ้านป่าก่อ หมู่ที่ 10 ต.ท่าสะอาด อ.เซกา ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันศุกร์ที่แล้ว เวลาสัก 2 ทุ่มกว่าๆ มี 2 สาววัยรุ่นขี่รถจักยานยนต์มาซื้อของที่ร้าน คนหนึ่งใส่เสื้อสีชมพู ชื่อ ก้อย ที่อยู่ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ซึ่งมีพื้นที่ใกล้เคียงกัน อีกคนใส่เสื้อสีฟ้า ชื่อโฟน คนบ้านเดียวกัน สักพักน้องที่ใส่เสื้อสีฟ้า ก็ออกมานั่งรอที่รถ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ขณะนั้นมี น.ส.นิภาพร สินลับ หรือเตย อายุ 18 ปี ที่ถูกทำร้าย 062-1309238 พร้อมกับเพื่อน ชื่อเป้ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินเข้าไปซื้อของเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็เลือกซื้อของอยู่ภายในร้านประมาณ 1.30 นาที น้องคนที่ใส่เสื้อสีชมพูก็จ่ายเงินค่าสินค้าแล้วก็เดินออกจากร้าน พร้อมกับมองมาที่น้องเตยขณะเดินออกมาหน้าร้านรอโอนเงิน แล้วขึ้นรถออกไปกับน้องเสื้อสีฟ้า  จากนั้นน้องเตยก็นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้าน ขณะที่กำลังเล่นโทรศัพท์อยู่นั้น ก็มีหญิงสาวอีกรายใส่เสื้อสีแดงชื่อหนึ่ง ที่อยู่ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ขี่รถมาจอดด้านหน้ารถของน้องเตย และลงจากรถเดินเข้าไปในร้าน ไม่นานน้องเตยก็ลุกเดินเข้าไปในร้านอีกครั้ง ไม่นานหญิงสาวเสื้อแดงก็เดินออกมาจากร้าน ขี่รถกลับไป ผ่านไปประมาณ 5-6 นาที น้องที่ใส่เสื้อสีแดง สีฟ้าและสีชมพู ขับรถซ้อน 3 กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับจอดรถอยู่หลังรถของน้องเตย ที่มีเพื่อนนั่งรออยู่ เมื่อน้องเตยออกมาจากร้านขณะกำลังใส่รองเท้าเดินมาที่รถ ทั้ง 3 สาวก็กรูเข้ารุมทำร้ายน้องเตยทันที โชคดีที่ช่วงนั้นมีผู้ใหญ่อยู่ในร้านด้วยจึงช่วยกันระงับเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุก็ได้สอบถามทั้ง 2 ฝ่ายทราบเพียงว่าไม่พอใจที่มองหน้ากันเท่านั้น และก็บอกทั้ง 2 ฝ่ายให้พูดคุยกันให้ดีและขอโทษกัน เรื่องก็น่าจะจบด้วยดีแค่นั้น

ด้านน้องเตยเล่าว่า วันเกิดเหตุตนก็ไปซื้อของตามปกติ ตอนแรกเจอคนที่ใส่เสื้อสีฟ้าและชมพู พอซื้อของเสร็จก็เห็นทั้ง 3 คนมารอที่หน้าร้าน แล้วเขาก็ถามว่ามองหน้าทำไม หนูก็ตอบว่ามองเฉยๆ เข้าก็เอาขวดปรี่เข้ามาทุบหัวหนู  ซึ่ง 1 ในนั้นก็เป็นคนบ้านเดียวกัน ซึ่งเขาน่าจะเกลียดหนูมาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนอีก 2 คนนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อน หลังเกิดเหตุตนกับแม่ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เซกา แล้วทางตำรวจบอกว่าต้องรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลก่อน ซึ่งจะได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกันอีกครั้ง ที่ผ่านมาคู่กรณีก็ยังไม่มาขอโทษเลยสักคน  มีแต่แม่ของคู่กรณี มาว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดว่าประจานลูกสาวเขา ส่วนตัวแล้วก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเช่นกัน เพราะเขาทำแบบนี้มากับหลายคนแล้ว

ส่วนนางจรรยา พรมวัง แม่ของน้องเตย กล่าวว่า ทางตำรวจได้เดินทางมาพบสอบถามเบื้องต้นแล้ว และก็แจ้งว่าต้องได้ไปพูดคุยกันที่โรงพักคุยอยู่ที่นี่ตกลงกันไม่ได้ ส่วนคู่กรณีก็บอกแล้วว่าไม่มาคุยด้วย จะไปคุยที่โรงพักอย่างเดียว เขาบอกลูกเขาไม่ผิด ถ้าเป็นแม่เขาตีเขาจะตีมากกว่านี้อีก ซึ่งทางคดีก็ต้องว่ากันอีกทีดูท่าทีของคู่กรณีเสียก่อน ด้านคู่กรณี ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงว่า 1 ในผู้ก่อเหตุได้ติดเชื้อโควิด-19 ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เซกา แล้ว ส่วนอีก 2 คนนั้น ก็ถูกกักตัวสังเกตอาการ 

ทางด้านคดี พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.สภ.เซกา (086-2234178) ให้รายละเอียดทางโทรศัพท์ ว่าตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย และก็จะได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ ที่ สภ.เนื่องด้วยเป็นคดีอาญา ต้องตรวจสอบรายละเอียดทั้งพยานแวดล้อม พยานบุคคล รวมทั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งใครผิดก็ว่าไปตามผิด 






บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น