BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

คืบหน้า กรณี ผอ.แอบดูครูสาวอาบน้ำในห้องน้ำหลังบ้าน




ผอ.เผยเหตุที่ไปป้วนบ้านอยู่ข้างบ้านครูสาว เนื่องจากไปรถน้ำผักที่ปลูกไว้ในกระถาง ปฏิเสธไม่มีเจตนาไปแอบดูครูอาบน้ำตามข่าว เนื่องจากตัวเองเป็นคนติดกล้องวงจรปิดที่เสาไฟหน้าบ้านเอง ส่วน นร.เชื่อว่า ผอ.ทำผิดจริง และกก.สถานศึกษาสอบข้อเท็จจริงเสร็จแล้ว บรรยากาศทั่วไปใน ร.ร.นร.เข้าเรียนตามปกติ ดีใจที่ ผอ.มีคำสั่งย้ายออกจาก ร.ร.ไปช่วยราชการ

จากกรณี ผอ.แอบดูครูสาวอาบน้ำ ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 ม.ค. นายศุชัย สายเย็น ผอ.ร.ร.พรเจริญวิทยา ที่ตกเป็นข่าวได้ชี้แจ้งกับผู้สื่อข่าว แต่ไม่ยอมให้บันทึกภาพ โดยกล่าวปฏิเสธไม่ได้เข้าไปแอบดูครูสาวอาบน้ำ แต่ไปรถผักที่ปลูกไว้ในกระถางข้างบ้าน จากคลิปภาพยอมรับว่าเป็นตนเองที่วิ่งเข้าบ้านด้วยความตกใจที่มีครูเวรเข้ามา จึงวิ่งไปจนผ้าขนหนูหลุด ถ้าจะทำอย่างงั้นตนก็ต้องปิดไฟหน้าบ้านหรือเดินออกข้างบ้านไป แต่ในคลิปตนออกมาทางหน้าบ้านและวิ่งเข้าทางหน้าบ้านเช่นเดิม จึงขอคนในโลกเชี่ยวได้เข้าใจให้ความเป็นธรรมด้วย ยอมรับถูกตราหน้าว่าเป็นคนหื่น 

ส่วนแม่ของครูรายหนึ่งที่มาเลี้ยงหลานอยู่ใกล้บ้านพัก ผอ.กล่าวว่า เห็นผอ.เป็นคนเงียบๆ จริงจังทำงาน ทำกับข้าวหุงข้าวกินเอง ซักผ้ารีดผ้าเอง จึงไม่น่าเชื่อว่า ผอ.จะกระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา 

ด้าน นายนิติญวัฒน์ วรรทวี รอง ผอ.รักษาการ ผอ.ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ดร.ณัฐพล เนื่องชมพู ปธ.กรรมการสถานศึกษา ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเสร็จแล้วและได้รายงานผลการสอบสวนส่งให้ทางสำนักงานเขต สพป.บึงกาฬ ได้รับทราบเพื่อดำเนินการต่อไป ซึ่งจากการสอบถามนักเรียนชายของโรงเรียนพรเจริญวิทยากลุ่มหนึ่งให้ข้อคิดเห็นว่ามีความเชื่อมั่นว่าผู้อำนวยการโรงเรียนกระทำความผิดจริงตามที่กล่าวหา คือได้ไปแอบดูคุณครูอาบน้ำจริง เนื่องจากว่ามีคลิปตามที่ปรากฏเป็นข่าว หาก ผอ.มีเจตนาดีหรือไม่ได้กระทำผิดใดๆ ก็ไม่น่าจะวิ่งหนีจนผ้าเช็ดตัวหลุดเปลือยเปล่าเช่นนั้น เช่นเดียวกันกับ นร.หญิงชั้น ม.5 ก็มีความเชื่อมั่นว่า ผอ.ได้กระทำความผิดตามที่ถูกคุณครูสาวกล่าวหาจริง เพราะดูจากคลิปเหตุการณ์แล้ว 

ส่วนบรรยากาศในโรงเรียนพรเจริญวิทยา หลังมีข่าวเสื่อมเสียโรงเรียนเกิดขึ้น ครูและนร.ก็มีการเรียนการสอบตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะพอใจที่ทางผู้บังคับบัญชาสั่ง ผอ.ย้ายเข้าไปช่วยราชการใน สนง.เขต สพม.บึงกาฬแล้ว และผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบหลังบ้านพักครูสาวที่เป็นห้องน้ำ ดูแล้วหลังคาต่ำมาก สู่งแค่ 135 ซมช่องว่างระว่างฝ้าเพดานกับหลังคากระเบื้องก็แค่กว้าง 25 ซม.มิหนำซ้ำมีฝ้าเพดานปิดกั้นอีก ซึ่งดูแล้วเป็นไปไม่ได้ว่าคนเราจะมุดหัวเข้าไปดูอะไรในห้องน้ำได้.










บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น