BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

บึงกาฬ พบศพชายนิรนามแขวนเขี้ยวหมูตันลอยอืดริมฝั่งโขง



บึงกาฬ พบศพชายนิรนามแขวนเขี้ยวหมูตันลอยอืดริมฝั่งโขง ล่าสุดญาติชาวลาวขอติดต่อรับศพแล้ว

เมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ท.บัญญัติ สุริยะกาญจน์ รอง.ผกก (สอบสวน).สภ.เหล่าหลวง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งว่า พบศพเพศชายลอยอืดในแม่น้ำโขง บริเวณพื้นที่บ้านเหล่าหมากผาง หมู่ที่ 6 ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย นิลเพชร ผกก.ทราบ เดินทางไปชันสูตรพลิกศพพร้อมด้วย พ.ต.ท.พรมศักดิ์ พรมจันทร์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.สุพิชา บุตรเชียงคำ สวป.สภ.เหล่าหลวง พร้อมประสาน พญ.ปาริฉัตร ดิษฐ์สมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง หน่วยกู้ชีพ อบต.ท่าดอกคำและกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ จุดบึงโขงหลง บุ่งคล้าและโสกก่าม

ที่เกิดเหตุบริเวณพนังกั้นน้ำริมฝั่งโขงพบศพชายลอยคว่ำหน้า สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำกางเกงขาสั้นสีดำ สวมถุงเท้าสีดำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ผิวหนังกำพร้าเริ่มหลุดลอกออก ตาด้านซ้ายถลน ตาข้างขวาปิด ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน ส่วนที่ลำคอแขวนเครื่องรางเป็นเขี้ยวหมูตันแกะสลักยาวประมาณ 6 ซม.ผูกด้วยเชือกฝั้นเป็นด้ายลายสีเขียวขาวแดง 2 เส้น สอบถามชาวบ้านก็ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน สอบถาม สภ.ใกล้คียงก็ไม่มีแจ้งคนหายแต่อย่างใด จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นมาเพื่อนำไปฝังไว้ที่สุสานสาธารณะที่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร เพื่อรอญาติได้ติดต่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก”เพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ” ว่าศพที่พบคือ ท้าวบุญมี สีสมพอน อายุ 47 ปีภูมิลำเนาอยู่เมืองปากกะดิ่ง แขวงบอลิคำไซ สปป.ลาว ซึ่งได้โทรศัพท์มาประสานกับ พ.ต.ท.บัญญัติ สุริยะกาญจน์ เพื่อจะมาติดต่อขอรับศพกลับไปทำบุญที่ฝั่ง สปป.ลาว แล้ว โดย พ.ต.ท.บัญญัติ กล่าวว่าจะต้องได้สอบถามญาติว่าไปมาอย่างไรถึงได้มาเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าออกจากบ้านมาหาปลาหลายวันแล้วไม่กลับบ้านออกตามหาก็ไม่พบ คาดว่า 3 วันผ่านมามีพายุฝนตกลมแรงอาจทำให้เรือล่มกลางน้ำโขง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว







https://youtu.be/IzTSVUne1WA



บึงกาฬ//ข่าว : นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น