BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

โจ๋บึงกาฬ ก่อคดีอุกอาจ บุกห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล กระหน่ำยิงคู่อริ 4 นัด



วันนี้ (9 เม.ย.65) พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผู้กำกับ สภ.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปยิงคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลปากคาด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อนายสุริชัย อายุ 21 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาใน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ธรรมจักร คงมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโรงพยาบาลปากคาด พร้อมสอบปากคำเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยหลังลงพื้นที่ พล.ต.ต.ธรรมจักร กล่าวว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และสั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวน สภ.ปากคาด ออกติดตามจับกุมแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมทีมสืบสวน ภ.4 จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ตัวเอง ที่ สภ.ปากคาด นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนจะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายบุญญฤทธิ์ อายุ 21 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาใน อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ซึ่งกำลังหลบหนี

เบื้องต้นพบว่าเหตุบาดหมาง มาจากการทะเลาะวิวาทในร้านอาหาร มีการขว้างปาขวด แก้ว และเก้าอี้ใส่กัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล จนกระทั่งฝ่ายคู่กรณีได้บุกเข้ามายิงผู้บาดเจ็บถึงในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องวิ่งหนีตายชุลมุน



คลิปนาทีชีวิต!! ..บุกยิงอริถึงห้องฉุกเฉินรพ.ปากคาด ! 🥺




https://news.ch7.com/detail/561872

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น