BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สะเทือนขวัญทั้งจังหวัด!! ฆ่าปาดคอเจ้าของร้านขายของชำชิงทรัพย์

 



คนร้ายซ่อนตัวในร้าน ฆ่าปาดคอแม่ค้าร้านขายของชำชิงทรัพย์ บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เจ้าของร้านอายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

เกิดเหตุเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุปาดคอชิงทรัพย์ แม่ค้าร้านขายของชำในพื้นที่ สภ.ป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ และ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บำรุงสวัสดิ์ ผกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ แพทย์เวร รพ.เซกา หน่วยกู้ภัยเทพารักษ์เซกา

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ ลักษณะบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตั้งอยู่บนถนนหลวงสาย บก 3012 ก่อนถึงสถานีอนามัยป่งไฮ ประมาณ 100 เมตร ภายในบ้านชั้นล่าง พบศพนางอนัญญา หรือเจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยสวมใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณคอหอยถูกของมีคมปาดเข้าไปลึกประมาณ 2-3 นิ้ว ยาวเกือบครึ่งลำคอ เลือดเต็มที่นอนโซฟา ไหลนองลงพื้นจนแห้ง หลังจากพิสูจน์หลักฐานเก็บร่องรอยคลาบเลือด ลายนิ้วแฝง กู้ภัยจึงนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.เซกา

พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น คนร้ายน่าจะมาซ่อนตัวอยู่ภายในร้านก่อนที่ร้านจะปิด คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง หรือเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ซึ่งกำลังรวบรวมหลักฐาน และแกะรอยคนร้าย เบื้องต้นทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

ด้านนายหวัน  อายุ 74 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า พักคนละบ้านกับลูกสาว ตอนประมาณตี 4 ตื่นมา ยังเห็นรถลูกสาวจอดอยู่ ก็รู้สึกเอะใจ เพราะปกติลูกต้องไปตลาด จึงไปเปิดประตูบ้านดู เห็นลูกสาวนอนที่โซฟาก็เรียกถามและเดินเข้าไปจับขาเพื่อจะปลุก แต่ลูกตัวแข็ง มีผ้าปิดไว้ที่คอ จึงเอาออก จังหวะนั้นก็ผงะ เพราะพบลูกสาวถูกปาดคอ  จึงแจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้มาช่วยดู

ที่ผ่านมามาทราบว่าลูกสาวมีเรื่องโวยวายกับลูกค้าที่มายืมเงินบ้าง  บางครั้งก็มีชาวบ้านมาขออาศัยให้ช่วยโอนเงินเข้าบัญชี ลูกสาวก็ช่วยเหลือตลอด ตนก็ไม่รู้ถึงสาเหตุเลยว่าเกิดจากอะไร

ส่วนนายธนวัฒน์ อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตาย บอกว่า ตนเรียนอยู่จังหวัดสกลนคร พอทราบเรื่องก็รีบเดินทางกลับมา เมื่อวันศุกร์ยังโทรคุยกับแม่ แม่ถามว่าไม่กลับบ้านเหรอ ตนก็ได้บอกว่าน้ำมันแพง มีเงินแค่ร้อยเดียว จะกลับอาทิตย์หน้า แต่ก็มาเกิดเหตุกลับแม่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนที่เกี่ยวข้องทั้ง สภ.ป่งไฮ ชุดสืบสวน ภ.จว.บึงกาฬ กำลังเร่งกระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว เช็คกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ หาตัวผู้กระทำรายนี้มาดำเนินคดี


https://news.ch7.com/detail/580315

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น