BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สอบเครียดผู้ต้องสงสัยรายที่ 15 พ้นโทษได้ 2 เดือน! รูปร่างท้วมคล้ายคนในคลิป



สอบเครียดผู้ต้องสงสัยรายที่ 15 พ้นโทษได้ 2 เดือน ! พบพิรุธหลายแห่ง แผลรอยข่วนตามใบหน้าและแขน คล้ายกับชายออกจากบ้านผู้ตายเมื่อเวลา 01.50 น. ควบคุมตัวเอาไปตรวจค้นตามจุดต้องสงสัย

คืบหน้ากรณีมีคนร้ายย่องกลางดึกเข้าร้านขายของชำที่ชื่อ "ร้านจอยแอนโอเว่น" ตั้งอยู่ในใจกลางชุมชน ห่าง รพ.สต.ป่งไฮ 100 เมตรและห่าง สภ.ป่งไฮเพียง 600 เมตร ฆาตกรใช้ของมีคมปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านจนคอหวิดขาดในเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. เหตุการณ์ผ่านไป 3 วันตำรวจชุดสืบสวนมือดีทั้งภูธรภาค 4 ภูธรจังหวัดบึงกาฬ ตำรวจกองปราบและตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่แกะรอยหาคนร้ายตามกล้องวงจรปิดตามถนนในหมู่บ้าน ควบคุมตัววัยรุ่นและผู้ต้องสงสัยในชุมชนมาตรวจหา DNA กว่า 14 คน และเช้าวันนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายที่ 15 มาสอบสวน ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับชายที่กึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากบ้านผู้ตายเมื่อ 01.50 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 ซึ่งพบพิรุธหลายแห่ง พบมีแผลรอยข่วนตามใบหน้าและแขน จึงถูกสอบสวนหนักตามไปค้นหาหลักฐานทั้งที่บ้านและที่นา

เช้าวันนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยราย 15 หลังจากหนีไปกบดานอยู่ต่างอำเภอแล้วควบคุมตัวเอาไปตรวจค้นตามจุดต้องสงสัยว่าจะมีการซ่อนของกลางเอาไว้ทั้งในที่นา ที่สวนและเถียงนาในสวนยางพารารวมทั้งบ้านพักด้วย ผู้ต้องสงสัยรายนี้พึ่งออกจากเรือนจำมาได้ประมาณ 2 เดือน และมีบ้านพักอยู่เยื้องๆ กับบ้านเจ๊แดงม่ายสาวผู้ถูกประทุษกรรม

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่พบหลักฐานใดๆที่จะเชื่อมติดการกระทำความผิดในครั้งนี้ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวเข้าไปยังห้องสอบสวนที่ สภ.ป่งไฮตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายวันนี้ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยังไม่ได้ปริปากปฏิเสธหรือภาคพิเศษหรือยอมรับอะไรทั้งสิ้น ซึ่งขณะนี้กำลังสอบเข้มผู้ต้องสงสัยรายนี้อยู่ คาดว่าภายในเย็นนี้หรือค่ำนี้จะได้ทราบ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเกี่ยวพันหรือเกี่ยวข้องกันอย่างไรกับภาพคลิปวีดีโอวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ไล่ตามเก็บมาได้










บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น