BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"น้อยหน่า"พลิกลิ้น! ปัดฆ่าปาดคอ"เจ๊แดง" ตร.เร่งค้นหาหลักฐานสำคัญมัดตัว



"น้อยหน่า"พลิกลิ้น กลับคำให้การ ปฏิเสธฆ่า"เจ๊แดง" เจ้าของร้านของชำในพื้นที่ จ.บึงกาฬ หลังไม่ยอมบอกทิ้งหลักฐานสำคัญที่ไหน ด้าน ตำรวจเร่งค้นหา

จากกรณีพบศพ นางอนัญญา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านชำ ถูกปาดคอเสียชีวิตภายในร้าน พื้นที่ ม.1 บ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ซึ่งผู้ตายหย่ากับสามีได้ 6 ปี และอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหลายรายมาสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บำรุงสวัสดิ์ ผกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัว น.ส.น้อยหน่า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สาวทอมคนสนิทนางอนัญญา ผู้ตาย มาสอบสวนเนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคืนเกิดเหตุ ก่อนจะรับสารภาพว่า ถูกผู้ตายต่อว่า จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะเกิดขึ้น โดยผู้ตายโมโหได้คว้ามีดแหลมจะมาแทงตนเองจึงได้เกิดการต่อสู้แย่งมีดกันขึ้น เมื่อแย่งมีดกลับคืนมาได้จึงผลักล้มลงไปนอนบนโซฟา แล้วได้ใช้มีดปาดคอตายดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ค.2565 เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อจะมามัดตัว น.ส.น้อยหน่า และขออนุญาตศาลออกหมายจับ แล้วพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย แต่น.ส.น้อยหน่าไม่ยอมปริปากว่านำเสื้อสีแดงที่ใส่วันเกิดเหตุและกางเกงขาสั้นเปื้อนเลือดไปทิ้งไว้ที่ไหน แต่ยอมบอกแค่ว่า มีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งลงแม่น้ำฮี้แล้ว จึงได้ช่วยกันค้นหาและประสานนักประดาน้ำเพื่อลงงมหา

แต่ยังไม่สามารถปฏิบัติงานได้เนื่องจากมีฝนตกและน้ำลึก กระแสน้ำไหลเชี่ยวมาก จึงไม่สามารถลงงมหามีดของกลางดังกล่าวได้ กระทั่ง น.ส.น้อยหน่าได้กลับคำให้การ โดยปฏิเสธไม่ได้เป็นคนฆาตกรรมนางอนัญญาตามที่เคยสารภาพครั้งแรกเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา








https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_7150429

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น