BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คนสนิทสารภาพลงมือฆ่า"เจ๊แดง"คาบ้านพัก อ้างถูกด่า พบพิรุธตำรวจเรียกสอบ



‘น้อยหน่า’ เปิดสารภาพลงมือฆ่า ‘เจ๊แดง’ คาบ้านพักในพื้นที่ จ.บึงกาฬ เล่าคืนเกิดเหตุ อ้างถูกด่า ตำรวจเผยจุดผิดสังเกต ก่อนเรียกสอบ

จากกรณีพบศพ นางอนัญญา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านชำ ถูกปาดคอเสียชีวิตภายในร้าน พื้นที่ ม.1 บ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ซึ่งผู้ตายหย่ากับสามีได้ 6 ปี และอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหลายรายมาสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.ค.2565 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บำรุงสวัสดิ์ ผกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ควบคุมตัว น.ส.น้อยหน่า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สาวทอมคนสนิทนางอนัญญา ผู้ตาย มาสอบสวนเนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคืนเกิดเหตุ เพราะเป็น 1 ใน 3 คนที่นั่งดื่มกินบนม้าหินอ่อนข้างบ้านและใกล้หน้าต่างที่นางอนัญญานอนพักอยู่บนโซฟา

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าวต่อว่า น.ส.น้อยหน่า ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นว่า หลังจากที่นั่งดื่มกินด้วยกันกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งหมด ตนเองได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของนางอนัญญาออกไปธุระ ขณะนั้นเวลาประมาณ 21.30 น. และได้กลับมาอีกทีประมาณ 22.00 น. ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

พอกลับมาที่บ้านนางอนัญญาไม่พบเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งกินด้วยกัน จึงได้เข้าไปในบ้านนางอนัญญาเพื่อคืนลูกกุญแจรถ แต่ถูกผู้ตายต่อว่า จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะเกิดขึ้น โดยผู้ตายโมโหได้คว้ามีดแหลมจะมาแทงตนเองจึงได้เกิดการต่อสู้แย่งมีดกันขึ้น เมื่อแย่งมีดกลับคืนมาได้จึงผลักล้มลงไปนอนบนโซฟา แล้วได้ใช้มีดปาดคอตายดังกล่าว

จากนั้น ก็ได้ขึ้นไปชั้นบนบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สินของมีค่า และลงมาถอดแหวนของผู้ตายไป 1 วง ส่วนอีกวงถอดไม่ได้แล้วก็ปีนออกหน้าต่างไป ก่อนจะปั่นจักรยานนำมีดปลายแหลมไปทิ้งลงแม่น้ำฮี้ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร และเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้นำแหวนของผู้ตายมาโยนทิ้งไว้ข้างโซฟาที่พบศพนางอนัญญา จึงทำให้เป็นที่สงสัยและผิดสังเกตของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

เนื่องจากวันที่พบศพนางอนัญญานั้น ทุกคนตรวจค้นหาทรัพย์สินทุกอย่างในที่เกิดเหตุและใกล้เคียงแล้วว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้างที่ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุแต่ไม่พบแหวนวงดังกล่าว ซึ่งมาพบเอาเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก จึงคาดว่ามีคนที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้เป็นคนนำแหวนวงนี้มาทิ้งเอาไว้ ซึ่งไม่น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยรายที่ถูกควบคุมตัวมาก่อนหน้านี้ เป้าหมายจึงเปลี่ยนเป็นมาหากลุ่มผู้นั่งดื่ม 3 คนก่อนพบศพนางอนัญญา

ส่วนวันนี้ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหนือโพธิ์ทอง พนักงานสอบสวน จะได้นำหลักฐานที่ พฐ.บึงกาฬมาตรวจหาดีเอ็นเอซึ่งมีแหวน 1 วงแล้วก็เส้นผมนำเข้าไป พฐ.ภาค 4 เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตามหลักนิติวิทยาศาสตร์

ขณะนี้ชุดสืบสวน ตร.ภ.4 กำลังสอบ น.ส.น้อยหน่าเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จากที่อ้างว่าวันเกิดเหตุได้ใส่เสื้อสีแดงกางเกงขาสั้น เพื่อนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐานในคดี ส่วนมีดปลายแหลมที่ใช้เชือดคอนั้น ตำรวจจะใช้นักประดาน้ำมาช่วยงมหามีดที่สาวทอมอ้างทิ้งลงไปในลำห้วยฮี้ ซึ่งขณะนี้มีน้ำไหลหลากมากเนื่องจากเป็นหน้าฝน น้ำก็ไหลลึกจึงเป็นอุปสรรคในการค้นหา อย่างไรก็ตาม หากผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ออกมาตรงกับผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว ก็จะไม่มีปัญหาอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมมาว่า ขณะนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับน.ส.น้อยหน่าแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะไปขออนุญาตศาลออกหมายจับ ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป







https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_7149731

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น