BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

กลายเป็นคดีมหากาพย์ สาวหล่อกลับลำ ปฏิเสธฆ่า"เจ๊แดง" ที่จังหวัดบึงกาฬ



หลังเมื่อวานตำรวจไปเชิญตัวมือฆ่ามาเค้นสอบ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวหล่อคนสนิท ตอนแรกก็ให้การรับสารภาพเป็นฉาก ๆ แต่พอตกเย็นเจ้าตัวกลับกลับลำ ปฏิเสธ "ไม่ได้ฆ่า" แถมหลักฐานที่ให้การอ้างไว้ก็ไม่เจอ เล่นเอาทีมสอบสวนหัวหมุนไปตาม ๆ กัน งานนี้ตำรวจต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันอีกครั้ง ว่าผู้ต้องหาที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยมนี้เป็นใคร ลงสนามข่าวนี้กับ คุณสุภาพร ศรีหาวงศ์

กลายเป็นคดีมหากาพย์ ยังต้องไขข้อสงสัยล่าตัวคนร้าย หลังเมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ป่งไฮ ไปนำตัว นางสาวศศิธร อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีมาเค้นสอบปากคำ จนสุดท้ายเธอยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่า นางอนัญญา บุญปากดี หรือ เจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายของชำในบ้านป่งไฮ ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ โดยสภาพศพถูกลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ตอนแรกเธอยอมรับว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการป้องกันตัว โดยอ้างก่อนจะเกิดเหตุ ขณะที่เธอพากันนั่งดื่มกับเพื่อนอีก 2 คน อยู่ข้าง ๆ ร้านเจ๊แดง เธอได้เข้าไปขอยืมกุญแจรถจักรยานยนต์เพื่อออกไปทำธุระตอนประมาณ 21.00 น. ก่อนจะกลับมาอีกทีราว 22.00 น. แต่พอกลับมาที่บ้านเจ๊แดง เพื่อน ๆ ที่นั่งดื่มอยู่ก็กลับกันไปหมดแล้ว จึงเข้าไปในบ้านเจ๊แดงเพื่อคืนกุญแจรถ แต่กลับถูกเจ๊แดงต่อว่า จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะกัน

ผู้ต้องสงสัย อ้างว่า เจ๊แดง คว้ามีดปลายแหลมปรี่เข้ามาจะจ้วงแทง ทำให้เกิดการต่อสู้ยื้อแย่งมีดกัน ก่อนที่เธอจะผลักเจ๊แดงล้มลงไปนอนบนโซฟา แล้วใช้มีดปาดคอ จากนั้นจึงขึ้นไปบนชั้นสองของบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สินของมีค่า และลงมาถอดแหวนของ เจ๊แดง ไป 1 วง ส่วนอีกวงถอดไม่ได้ จึงรีบปีนออกไปทางหน้าต่างชั้น 2 แล้วปั่นจักรยานนำมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งลงลำห้วยฮี้ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ตำรวจจึงนำนักประดาน้ำระดมทีมไปค้นหามีดตามคำให้การ ใช้เวลาค้นหาหลายจุด แต่สุดท้ายก็ไม่พบมีดปลายแหลมที่พูดถึง

ส่วนสาเหตุที่ตำรวจติดใจนำตัว นางสาวศศิธร มาเค้นสอบ เพราะผลตรวจชี้ว่ารอยเท้าเปื้อนเลือดในที่เกิดเหตุเป็นของผู้หญิง หรือผู้ชายตัวเล็ก ประกอบกับมีข้อมูลว่า ช่วงจัดงานศพไม่มีใครกล้าเข้าไปในบ้านเจ๊แดง เพราะตำรวจห้ามยุ่งกับที่เกิดเหตุ มีเพียงสาวหล่อ ผู้ต้องสงสัยรายนี้เท่านั้นที่อาสาเข้าไปในบ้าน เพื่อหยิบเครื่องปรุงมาให้แม่ครัวปรุงอาหาร และแหวนของเจ๊แดงที่หายไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็กลับมาตกอยู่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตำรวจแทบจะพลิกร้านตรวจสอบ เมื่อหลักฐานมาปรากฏหลังเกิดเหตุ 3 วัน แบบนี้ ทำให้ตำรวจมั่นใจว่าต้องมีคนนำแหวนมาวางไว้ จึงเชิญสาวหล่อมาสอบสวน และนำแหวนที่เพิ่งพบส่งไปตรวจเก็บดีเอ็นเอล่าตัวคนร้าย

ตำรวจใจชื้นได้ยังไม่ทันข้ามวัน เพราะตอนแรกสาวหล่อสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า แต่จู่ ๆ ช่วงเย็นวันเดียวกัน จังหวะที่ตำรวจคุมตัวมาเค้นสอบบันทึกคำสารภาพเป็นหลักฐานในคดี เจ้าตัวกลับพลิกลิ้น ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ยืนยัน ตอนนี้ชุดสืบสวนเร่งควานหาบุคคลที่เกี่ยวข้องตรวจเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เจอ และอยู่ระหว่างรอผลตรวจวัตถุพยานที่เก็บได้เพิ่มในจุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะแหวนของผู้เสียชีวิตที่เพิ่งโผล่มา เชื่อจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้ และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะมัดตัวคนร้ายจนดิ้นไม่หลุด




https://news.ch7.com/detail/581300

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น