BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ใครฆาตกรตัวจริง? ฆ่าปาดคอ"เจ๊แดง" สาวทอมอ้างแกล้งสารภาพให้ฆาตกรตัวจริงตายใจ



งงไปหมด สาวทอมอ้างแกล้งสารภาพให้ฆาตกรตัวจริงตายใจ ทำเอาชุดสืบสวนหัวปั่นไปตามๆกัน ต้องยอมปล่อยตัวไปก่อนเพราะไม่มีหลักฐานเอาผิด ..ใครฆาตกรตัวจริง? ฆ่าปาดคอ"เจ๊แดง"

จากกรณีพบศพ นางอนัญญา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านชำ ถูกปาดคอเสียชีวิตภายในร้าน พื้นที่ ม.1 บ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ซึ่งผู้ตายหย่ากับสามีได้ 6 ปี และอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหลายรายมาสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดบึงกาฬว่า หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบึงกาฬและภูธรภาค 4 ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย น.ส.น้อยหน่า สาวทอมที่เป็น 1 ใน 3 คน ที่นั่งดื่มกินอยู่ที่ข้างบ้านเจ๊แดงก่อนพบศพ ซึ่งครั้งแรกที่ควบคุมตัวมาสอ บโดยสาวทอมได้รับสารภาพเบื้องต้น อ้างว่าหลังจากที่ยืมรถเจ๊แดงกลับคืนมาและจะเอาลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ไปคืน แต่ถูกเจ๊แดงต่อว่า จึงได้เกิดการโต้เถียงและทะเลาะกันขึ้น ทำให้เจ๊แดงโมโหคว้าเอามีดปลายแหลมซึ่งยาวประมาณ 1 คืบ จะมาแทงตนเอง จึงได้เกิดการต่อสู้ยื้อแย่งกันเกิดขึ้น เมื่อตนเองแย่งมีดมาได้ จึงได้ตวัดหรือแกว่งไปมาทำให้โดนที่ต้นคอผู้ตายดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจเข้าไปตรวจพบรอยเท้าผู้หญิงที่อายุยังไม่มากเดินขึ้นไปบนชั้น 2 และในห้องนอน จึงเก็บเอาดีเอ็นเอเพื่อมาตรวจพร้อมกับเส้นผมจำนวนหนึ่งในมือผู้ตาย ซึ่งคาดว่าเป็นเส้นผมของคนร้าย นอกจากนั้นยังมีเศษเนื้ออยู่ในเล็บของมือผู้ตายด้วย

ตลอดทั้ง 2 วัน ที่สอบสวนสาวทอมยังให้การวกไปวนมาตลอดเวลา ทั้งให้การปฏิเสธ ทำเอาชุดสืบสวนหัวปั่นไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายก็อ้างว่าที่ยอมรับสารภาพไปนั้นเป็นการทำเพื่อให้คนร้ายตัวจริงตายใจและก็เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ร้ายตัวจริงได้ เมื่อถูกสอบสวนอยู่ 2 วัน ไม่สามารถจะหาพยานหลักฐานเพื่อขอหมายศาลออกหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหาได้ จึงต้องยอมปล่อยตัวไปก่อน ซึ่งตามกฎหมายพนักงานสอบสวนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง







« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น