BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

สงกรานต์นี้!! ชายหาดช่วงฤดูร้อน หาดคำสมบูรณ์ บึงโขงหลง


หาดคำสมบูรณ์ บึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ 

เป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ และวิวสวยขั้นอลังการทีเดียว มองเห็นอุทยานแห่งชาติภูลังกาได้ชัดเจนสวยงามมากๆ โดยเฉพาะช่วงเย็นๆแสงแดดส่องไปสวยมาก และจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวไปเล่นน้ำกันที่บึงโขงหลงแห่งนี้ก็คือ บริเวณ หาดคำสมบูรณ์​ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตัวอำเภอบึงโขงหลงพอดี เมื่อมองจากริมทะเลสาบ 

บริเวณหาดคำสมบูรณ์ เต็มไปด้วยร้านอาหารริมน้ำ จำนวนมาก ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสเลือกบริการ อาหารจะออกแนวอาหารอีสาน อาหารพื้นถิ่น นั่งกินริมหาด ในกระท่อมไม้ยกพื้น 

บริเวณริมหาดคำสมบูรณ์ บึงโขงหลง จะเห็นเป็นชายหาดช่วงฤดูร้อน ส่วนฤดูฝนน้ำจะเยอะกว่า แต่ก็สามารถเล่นน้ำได้เช่นกัน นอกจากร้านอาหารที่มีอยู่หลายร้านแล้ว ยังมีบริการเช่าห่วงยาง เช่าเรือ กิจกรรมเล่นเรือกล้วยลากด้วยเจ็ตสกีก็มีให้เล่นกัน เหมือนอยู่ชายทะเลประมาณนั้นเลยครับ 


รูปภาพสวยๆ ขอบคุณรูปภาพจากเพจ บึงกาฬพาเลาะ




ที่ตั้ง หาดคำสมบูรณ์ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ





การเดินทาง สามารถเดินทางได้2ทาง คือ

เส้นทางที่1 : จากจังหวัดบึงกาฬ วิ่งรถมาทางเส้นที่ไปนครพนม ถนนหลวงหมายเลข 212 เลยแยกภูสิงห์ไปเล็กน้อย จะมีทางแยกขวามือ เข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 3009 เส้นทางนี้จะผ่านน้ำตกหลายแห่งในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูวัว ตรงไปเรื่อยๆตามทาง ระยะทางประมาณ 42กิโลเมตร จะเจอหาดคำสมบูรณ์ อยู่ทางซ้ายมือ 

เส้นทางที่2 : หากเดินทางมาจากจังหวัดนครพนม สามารถวิ่งรถมาตามถนนหลวงหมายเลข212 เมื่อผ่านเข้าเขตจังหวัดบึงกาฬที่ตำบลดงบัง จะมีทางแยกเข้าอำเภอบึงโขงหลง ขับตรงไปตามทางประมาณ 20กิโลเมตร เลยทางเข้าตัวอำเภอบึงโขงหลงไปเล็กน้อย จะเจอทางเลี้ยวเข้าถนนหลวงหมายเลข 3009 เลี้ยวขวาแล้วตรงไปตามทางอีกประมาณ 4.5 กิโลเมตร จะเห็นหาดคำสมบูรณ์อยู่ทางขวามือ


ที่มา : บึงกาฬพาเลาะ,
« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น