BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Libra!! จะพลิกโฉมการเงินโลก ...ก้าวสู่โลกใหม่ไร้พรมแดน

ก.ล.ต. ขอเชิญฟังเสวนา "Libra"

เกาะกระแสเทรนด์ใหม่ของโลก “Libra” จะพลิกโฉมการเงินโลกได้แค่ไหน จะเปลี่ยนวิถีชีวิตการจับจ่ายของเราอย่างไร กฎเกณฑ์กติกาเพื่อคุ้มครองผู้ลงทุนยังต้องมีอีกไหม






“Libra ก้าวที่กล้าของเฟซบุ๊ก : ก้าวสู่โลกใหม่ไร้พรมแดน” 

วันจันทร์ที่ 8 ก.ค. 2562 เวลา 13.00 – 16.30 น. 
ห้องประชุม 1601 ชั้น 16 ณ สำนักงาน ก.ล.ต. (ถ.วิภาวดีฯ)


พบกับวิทยากรผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญรอบด้านจากทั้งภาครัฐและเอกชนที่จะมาให้ข้อคิด แง่มุม และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ถอดรหัส Libra จะเป็นเหรียญเปลี่ยนโฉมของโลกใหม่ได้หรือไม่ โอกาสและวิกฤติ อุปสรรคที่ท้าทาย ไปสู่ก้าวที่กล้าของชาวไทย...จะเลือกเดินทางไหน?


ดร.ภูมิ ภูมิรัตน ที่ปรึกษา ก.ล.ต. จะมาฉายภาพโลกแห่งคริปโตฯ และเหรียญดิจิทัลให้เห็นกันทั้งใบ โลกใบนี้จะผ่านกำแพงผู้คุมกฎเป็นโลกใบใหม่ได้หรือไม่ มาฟังมุมมองจากตัวแทนภาครัฐ ดร.ณรัณ โพธิ์พัฒนชัย นักกฎหมายกฤษฎีกา สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา และดร.สุมาพร (ศรีสุนทร) มานะสันต์ นิติกรชำนาญการ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง


ภาคเอกชนจะขยับตัวอย่างไร “Libra” ส่งแรงกระเพื่อมแค่ไหน หากไม่เกาะให้ทันจะถึงขั้นตกขบวนหรือไม่ หาคำตอบได้จาก คุณฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัล แบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Group CEO บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และคุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ Chief Strategy Officer บริษัท Zipmex Asia คนรุ่นใหม่ที่พิศมัยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล


เสวนาครั้งนี้ มีคุณรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ ก.ล.ต. ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน โดยมีคุณอาจารีย์ ศุภพิโรจน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายส่งเสริมเทคโนโลยีทางการเงิน ก.ล.ต. เป็นผู้ดำเนินรายการ



ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเสวนาได้ที่ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
https://www.sec.or.th/TH/Pages/SEMINAR_Detail.aspx?SECID=18 


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

วารุณี โทรศัพท์ 0-2263-6524 บุตรี โทรศัพท์ 0-2263-6047




ที่มา : Bitkub.com
« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น