BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

โซ่พิสัย รวบทันควัน!! หนุ่มแสบขโมยโน๊ตบุ๊คครูสาว ร.ร.บ้านซำบอน

เมื่อวันที่ 26 ก.ย 62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวชนนิกานต์ พละสิทธิ์ ครูโรงเรียนบ้านซำบอนพบว่าโน๊ตบุ๊คพร้อมอุปกรณ์ที่ชาร์ตแบต เมาส์ มูลค่ารวมสองหมื่นกว่าบาทของตนได้หายไปจากห้องประจำชั้นเรียนตน จึงเข้าไปแจ้งความที่สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย กับ พ.ต.ต.วราวุธ หนูชู ร้อยเวร สภ.อ.โซ่พิสัย รับเรื่อง









พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.โซ่พิสัย จึงได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ โรงเรียน.บ้านซำบอน เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และจุดที่คนร้าย แอบขึ้นมาบนอาคารเรียน จนเช้าวันที่ 24 ก.ย. 62 มีชาวบ้านในพื้น ได้ให้เบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม ซึ่งพบเป็นวัยรุ่น ชื่อ นายเอก เป็นวัยรุ่นบ้านซำบอน ถือของลักษณะคล้ายโน๊ตบุ๊ค เครื่องสีดำ เดินผ่านร้านโฟกัส ร้านฟุ้งฟ้า ในตัวอ.โซ่พิสัย คาดว่า น่าจะนำมาขายทอดตลาด พอครูสาวทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัย จึงโทรแจ้งตำรวจ ว่ามีคนพบเห็นชายวัยรุ่นดังกล่าวที่อำเภอโซ่พิสัย








  ...ส่วนฝั่งด้านนางสาวชนนิกานต์ พละสิทธิ์ ตัวผู้เสียหายได้ติดต่อกับหลานชาย ชื่อแซม ซึ่งเคยได้รู้จักกันกับผู้ต้องสงสัย จึงได้พาชุดตำรวจสืบสวนไปหานายเอกที่บ้านคลองทิพย์ ซึ่งเป็นบ้านเพื่อนของนายเอก ชื่อนายพุด แต่ก็ไม่พบตัวนายเอก จนกระทั่งเวลาประมาน 16:00 ของวันที่ 24 ก.ย. นายแซมแจ้งกับชุดตำรสจสืบสวนว่าพบเห็นโน๊ตบุ๊คแล้ว ซึ่งอยู่ในบ้านของนายพุด ในขณะเดียวกัน ที่สถานี่ตำรวจภูธรโซ่พิสัยก็มี ชายคนหนึ่ง อ้างชื่อเอก มาสารภาพ เกี่ยวกับเรื่องโน๊คบุ๊คของครูที่รร.บ้านซำบอน หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่นายเอกให้การว่า "ผมไม่ได้ไปขโมยโน๊ตบุ๊กของครูไป นายอาร์ต เป็นคน เอามาให้ และบอกให้นำโน๊ตบุ๊ก ฝากขายให้หน่อย ประมาน3ทุ่ม ของวันศุกร์ ตอนนั้นผมนอนเล่นอยู่เปล ที่บ้าน" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายเอก พาไปเอาของกลางที่บ้านของนายพุด เวลา17:30 น.

 ...ด้านนางสาวชนนิกานต์ พละสิทธิ์ ครูโรงเรียนบ้านซำบอน ผู้เสียหาย ได้กราบขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โซ่พิสัยที่ทำงานอย่างรวดเร็ว จนได้โน๊ตบุ๊คของตนกลับมา เพราะในโน๊ตบุ๊คมีงานเอกสารงานสำคัญหลายอย่างของทางโรงเรียนและข้อสอบของนักเรียนเพราะในช่วงนี้เป็นช่วงที่นักเรียนโรงเรียนหลายแห่งกำลังสอบกลางภาคเรียนประจำปี 2562

ส่วนผู้ต้องหาผู้เสียหายไม่ขอเอาเรื่องและกล่าวตักเตือนและอยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน


บึงกาฬ/ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น