BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พบแล้ว! ร่างน้องนร.ม.3 ซึมเศร้ากระโดดน้ำโขง ศพลอยเกยท่าน้ำวัด บ้านไคสี(มีคลิป)





พบศพแล้ว "น้องเอ๋" นักเรียน ม.3 วัย 15 ปี ป่วยซึมเศร้า มาพักบ้านญาติที่บึงกาฬกระโดดลงน้ำโขง เจ้าหน้าที่ระดมหาอยู่ 3 วัน ไม่พบ ล่าสุดศพลอยมาเกยท่าน้ำวัด หลังเกิดเหตุ 6 วัน 

วันที่ 24 ก.พ. ความคืบหน้ากรณี น.ส.อัจฉราพร อามาตย์มนตรี หรือ น้องเอ๋ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 3 ปี กินยาต่อเนื่อง อาการไม่ดีขึ้น มาพักรักษาตัวอยู่กับบ้านญาติใน อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ เมื่อเย็นวันที่ 19 ก.พ. ขณะนั่งเล่นอยู่ริมน้ำโขงตรงริมตลิ่งลานพญานาคในเขตเทศบาลตำบลปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จู่ๆ ก็กระโดดลงน้ำโขงจมน้ำหายไป หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจากจังหวัดอุดรธานี และนักประดาน้ำของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง นรข.รัตนวาปี ร่วมกันออกค้นหาร่าง ตั้งแต่เย็นวันที่ 19 ก.พ. จนถึงเย็นวันที่ 21 ก.พ.ได้หยุดค้นหา เนื่องจากเชื่อว่าศพคงจะไหลไปตามกระแสน้ำแล้ว

หลังจากนั้น หน่วยกู้ภัย และญาติของน้องเอ๋ ได้เฝ้าติดตามศพของน้องตามริมแม่น้ำโขงทุกวัน พร้อมกับประสานผู้นำชุมชนทุกหมู่บ้านที่อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ลูกบ้านและชาวประมง ช่วยกันดู หวังว่าจะพบศพน้องเอ๋

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชาติฉกรรจ์ สร้อยทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หอคำ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านไคสี ม.5 ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ ว่าพบศพลอยมาติดโขดหินบริเวณริมแม่น้ำโขง ท่าน้ำวัดสุมณฑาราม จึงร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล และติดต่อญาติมาดูศพ  เมื่อไปถึงพบศพหญิงสาว สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วนสีเขียว จึงนำขึ้นมารอแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบึงกาฬมาชันสูตร

















เมื่อ นายอรุณ อามาตย์มนตรี อายุ 50 ปี พ่อของน้องเอ๋ มาพบศพก็ยืนยันว่าเป็นศพของน้องเอ๋ เพราะจำเสื้อผ้าที่ใส่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตร เก็บหลักฐาน และมอบศพน้องเอ๋ ให้กู้ภัยนำส่งญาติกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


ที่มา : Thairath - ไทยรัฐออนไลน์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น