BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

มท.3 ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ-จุดให้บริการประชาชน สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ

 




นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะ ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยประชาชน เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 เน้นตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในคนขับ ดื่มไม่ขับ​ การให้บริการผู้ใช้ทางสัญจร และแจกอุปกรณ์ป้องกัน​โควิด​​-19​ แก่เจ้าหน้าที่​และประชาชน

วันนี้ (31 ธ.ค. 63) เวลา 15.00 น. ที่จุดตรวจความปลอดภัย-จุดให้บริการประชาชน สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ (บริเวณด้านหน้าบริษัทอีซูซุ สาขาบึงกาฬ) นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้นำคณะตรวจเยี่ยมจุดตรวจความปลอดภัยทางถนนเทศกาลปีใหม่ 2564 ซึ่งมีการบูรณาการหน่วยงานร่วมในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน อาสาสมัคร โดยเน้นในการให้บริการประชชาน การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รวมถึงการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยมี นายสนิท ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พล.ต.ต.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ ผบก.ตร.ภ.จว.บึงกาฬ นายสมหวัง อารีย์เอื้อ รักษาการหัวหน้าสำนักงานจังหวัดบึงกาฬ นายธีระพล ขุนพานเพิง นายอำเภอเมืองบึงกาฬรักษาการปลัดจังหวัดบึงกาฬ และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจเยี่ยม






นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของประชาชนคนไทยที่ได้เดินทางกลับภูมิลำเนา และไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไม่อยากให้เป็นช่วง 7 วันอันตราย แต่อยากให้เป็นช่วง 7 วันแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นในครอบครัว ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเดินทางถึงจุดหมายปลายทางอย่างสวัสดิภาพ หน่วยงานทุกหน่วยต้องพร้อมในการให้บริการประชาชน มีจุดพักรถ จุดบริการน้ำดื่ม เน้นในเรื่องการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ดื่มไม่ขับ เพราะเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เจ้าหน้าที่ทุกคนตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ทุกวัน จึงขอให้ประชาชนเข้าใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย อย่าใช้อารมณ์หากพบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ขอให้ใจเย็น และมีน้ำใจร่วมกันในการเดินทาง

อีกทั้ง​ เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19​ ต้องถือปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และขอความร่วมมือประชาชนในการสวมหน้ากาก หมั่นล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการสัมผัสในพื้นที่สาธารณะ เฝ้าติดตามรับฟังมาตรการของภาครัฐรวมถึงประกาศของจังหวัด









« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น