BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

บึงกาฬร้องสื่อ ‼ รถพุ่งออกมาจากลานยางติดถนน ทำให้เกิดอุบัติเหตุ




ลานยางติดถนนไม่มีมาตรการความปลอดภัย ดูแลการเข้า-ออก ไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ....ล่าสุด ตาย 1 ราย สาหัส 1 ราย


ในพื้นที่ของตำบลหนองเลิงมีหลายจุดที่มีลานยางติดถนน ไม่มีมาตรการความปลอดภัย ดูแลการเข้า-ออก ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อยากจะให้มีการแก้ไขจุดที่มีการตั้งลานยาง ลานยางติดถนน จุดบอด จุดอับต่างๆ ให้ย้ายไปในจุดที่เหมาะสม ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องลงมาดูแล ช่วยเหลือชาวบ้านหน่อยครับ เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ตนได้ร้องเรียนไปยังเทศบาลตำบลหนองเลิงแล้ว ทางเทศบาลตำบลหนองเลิงแจ้งว่าจะส่งหนังสื่อถึงจังหวัด ต้องรอทางจังหวัดดำเนินการ ที่ผ่านมาก็เคยมีการดำเนินการมาแล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 64 ที่ลานยางบ้านสรรเสริญ ต.หนองเลิง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย สาหัส 1 ราย ลานยางติดถนนไม่มีมาตรการดูแลการเข้า-ออกของรถ รถพุ่งออกมาจากลานยาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เข้าออกไม่นึกถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน สัญจรไปมาบนเส้นทางหลัก เป็นเหตุหลานสาวเสียชีวิต อยากให้เคสหลานสาวเป็นเคสสุดท้าย ..." สมเพท พลวาวแวว "


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น