BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

สลด สาวใหญ่ขี่จยย.ไปหาหมอ หลุดโค้งพุ่งลงข้างทาง ชนสายลวดไฟคอหักตาย

 



สาวใหญ่ขี่จยย.รีบไปหาหมอ เกิดเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งลงข้างทางชนสายลวดสลิงยึดโยงเสาไฟฟ้าคอหักตายคาที่ ชาวบ้านรีบมาช่วยแต่ยื้อชีวิตไม่ทัน คาดผู้ตายมีโรคประจำตัวเกิดอาการวูบจนเกิดเหตุสลด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 เม.ย. 65 พ.ต.ต.สิทธิชัย จันโทศิริ สว.สอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสองนางว่า มีเหตุรถชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณบ้านกำแพงเพชร ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อกู้ภัยไปถึงพบว่าผู้ประสบเหตุทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาข้าง จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กข 1754 บึงกาฬ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.วิชยานนท์ นิติกุล ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ ทราบและประสาน พญ.ปณิชา ภูสิริธนาโชติ แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ ร่วมกันออกชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านที่อยู่ในระแวงใกล้เคียงยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ ร้อยเวรได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาจากทางอำเภอศรีวิไล มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบึงกาฬ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จยย.ของผู้ตายก็เสียหลักวิ่งลงข้างทางไปชนกับสายลวดสลิงยึดโยงเสาไฟฟ้า เสียงดังสนั่น เสาไฟฟ้าเอนไป-มา อยู่ครู่หนึ่ง จึงตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน

ขณะที่ญาติมาเห็นเหตุการณ์ถึงกับน้ำตาไหลและกล่าวว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ร่างกายไม่แข็งแรง ไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นโรคภาวะฮอร์โมนต่ำ เหนื่อยง่าย วูบหมดสติ ซึ่งวันนี้หมอนัดให้ผู้ตายมาตรวจโรค หลังกินข้าวเช้าทานยาเสร็จก็หยิบหมวกกันน็อกรีบขี่จยย.ออกจากบ้าน คาดว่าผู้ตายอาจจะหลับในจากฤทธิ์ของยาที่กินก่อนออกมาจากบ้าน หรือโรคกำเริบทำให้วูบ จนรถเสียหลักลงข้างทางชนกับลวดสลิง

ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพทราบชื่อนางมูลเลิศ อนุรักษ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 349 ม.4 บ.ใหม่พัฒนา ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ตะกร้าหน้ารถของผู้ตายยังติดอยู่กับลวดสลิงของเสาไฟฟ้า และมีร่องรอยกระแทกที่บริเวณลำคอ เสียชีวิตคาที่ด้วยอาการคอหัก หลังชันสูตรร้อยเวรสอบถามญาติไม่ติดใจในการตายจึงมอบศพให้กู้ภัยนทีธรรมนำส่งภูมิลำเนาให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.


https://www.thairath.co.th/news/local/northeast/2362256

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น