BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) รับสมัครงานเพนักงาน ก็บงานการตลาด



ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เป็นสถาบันการเงินที่ดำเนินธุรกิจพาณิชย์ให้บริการด้านการเงินและการลงทุน โดยมุ่งเน้นการทำธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยครอบคลุมการบริการเงินฝาก ธนบดีธนกิจ ธุรกิจเช่าซื้อ และสินเชื่อธุรกิจเฉพาะกลุ่ม และด้วยการร่วมกิจการกับ บมจ.ทุนภัทร ภายใต้ชื่อ ‘กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร’ ทำให้ธนาคารมีความสามารถในการ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายครบวงจร ตอบสนองทุกความต้องการครอบคลุมทุกธุรกิจกับลูกค้าทุกประเภท ทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าสถาบัน ทั้งในส่วนของลูกค้าธุรกิจธนาคารพาณิชย์ และธุรกิจตลาดทุน นอกจากนี้ ในปัจจุบันสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการของธนาคารเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว ซึ่งทำให้ธนาคารมีความพร้อมในการเติบโตในอนาคต เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ธนาคารเกียรตินาคิน กำลังมองหาบุคคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มนุษยสัมพันธ์ดี มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จในอาชีพ พร้อมร่วมเติบโตอย่างมั่นคงไปกับเรา 

สมัครงาน 
เก็บงาน การตลาดเช่าซื้อรถยนต์ ( บึงกาฬ)

รูปแบบงาน : งานประจำ
สถานที่ปฏิบัติงาน : บึงกาฬ (ทุกอำเภอ)

หน้าที่ความรับผิดชอบ
หน้าที่ความรับผิดชอบ :-
• ให้คำปรึกษา และชี้แจงรายละเอียดเงื่อนไขการเช่าซื้อ แก่ลูกค้า ผู้เช่าซื้อและผู้ค้ำประกัน
• ทำหน้าที่พิจารณา ตรวจสอบเอกสารและวิเคราะห์สินเชื่อ ผู้เช่าซื้อ ผู้ค้ำประกัน รวมถึงการตรวจสอบพื้นที่ในบางกรณี เพื่อใช้ในการพิจารณา และทำสัญญาเช่าซื้อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนด
• ร่วมกับหัวหน้างานและทีมการตลาดผลิตภัณฑ์รถยนต์ (Product Manager) ในการหาข้อมูลด้านการตลาด เช่น อัตราดอกเบี้ย ยอดจัดเช่าซื้อ และเงื่อนไขอื่นๆ พร้อมทั้งรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อขออนุมัติแต่งตั้งคู่ค้า หรือเพื่อเสนอ ปรับปรุงเงื่อนไขต่างๆ ให้สอดคล้องกับกลไกดอกเบี้ยและยอดจัดให้สามารถต่อสู้กับคู่แข่งได้ 
• สนับสนุนงานขายผลิตภัณฑ์ของธนาคาร
• ติดตาม และทวงถามค่างวดที่ค้างชำระ ตั้งแต่ 1 งวดขึ้นไป จากลูกค้าที่ได้ปล่อยสินเชื่อไปแล้ว พร้อมรับมอบรถยนต์คืนจากลูกค้า กรณีที่ลูกค้าไม่มีความสามารถในการผ่อนชำระ หรือต้องการคืนรถยนต์
• ติดต่อและสร้างสัมพันธภาพอันดีกับคู่ค้า โดยเข้าร่วมในกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ (Event) ทั้งที่จัดโดยธนาคาร คู่ค้า (Dealer/ Tent) และค่ายรถยนต์ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
• เข้าร่วมการประชุม Daily Meeting, Weekly Meeting และ Sale Mat ตามที่ได้รับมอบหมาย 
คุณสมบัติ
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : 23 - 35 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโท
ประสบการณ์(ปี) : 1 - 5 ปีขึ้นไป
อื่นๆ : ไม่ระบุ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
• ปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
• มีประสบการณ์ด้านสินเชื่อ หรือการตลาดเช่าซื้อรถยนต์ 0 – 5 ปี
• มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office ระดับดี
• มีทักษะในการคิดวิเคราะห์ พิจารณาสินเชื่อ
• มีทักษะในการสื่อสารและเจรจา
• มีมนุษย์สัมพันธ์ ใจรักงานบริการและบุคลิกภาพดี 
• มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ 
• มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และมีรถยนต์ส่วนตัวสามารถนำมาใช้ในการทำงานได้ 
สวัสดิการ
ประกันชีวิต
ประกันสุขภาพ
ประกันสังคม
สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
วิธีการรับสมัครงาน
รับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COM
            - sarun.phl@kiatnakin.co.th 
ข้อมูลติดต่อ
ทีมวางแผนอัตรากำลังและสรรหา สายบริหารทรัพยากรบุคคล
ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) 209 อาคารเค ทาวเวอร์ บี ชั้น30ถนนสุขุมวิท21 (อโศก) จังหวัด กรุงเทพ เขตวัฒนา แขวงคลองเตยเหนือ 10110 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย 
โทร. 02-165-5555 


ที่มา  JOBBKK.COM
« PREV
NEXT »

1 ความคิดเห็น

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่จัดการการเงินระหว่างประเทศสำหรับเครื่องมือธนาคารใด ๆ สิ่งที่เกี่ยวกับการหา บริษัท รวมหนี้ที่มีชื่อเสียงที่สามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนเพื่อให้คุณมีตัวเลือกการชำระคืนราคาไม่แพงรวมถึงห้องที่จะหายใจเมื่อถึงจุดสิ้นสุดของเดือนและค่าใช้จ่ายจำเป็นต้องได้รับเงิน? Mr Steve Wilson บริษัท สินเชื่อ (Stevewilsonloanfirm@gmail.com) เป็นคำตอบ ลดการชำระเงินของคุณเพื่อบรรเทาความเครียดในค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ อย่าลังเลที่จะมีส่วนร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่าของเราเนื่องจากเราได้ให้สินเชื่อธุรกิจมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์แก่เจ้าของธุรกิจมากกว่า 25,000 คนเช่นเดียวกับคุณ เราใช้เทคโนโลยีความเสี่ยงที่กำหนดเองของเราเพื่อให้สินเชื่อธุรกิจที่เหมาะสมแก่คุณเพื่อให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ บริการของเรารวดเร็วและเชื่อถือได้สินเชื่อได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงของการใช้งานที่ประสบความสำเร็จ
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อรถบรรทุก

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    * รีไฟแนนซ์สินเชื่อ

    * สินเชื่อรวมหนี้

    สินเชื่อเพื่อการศึกษา

    * สินเชื่อฟาร์ม

    * สินเชื่อองค์กร

    * สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ

    เราเสนอสินเชื่อจากช่วงขั้นต่ำ 500,000 บาทเป็นสูงสุด 500 ล้านบาท บริษัท สินเชื่อสตีฟวิลสันจะให้เงินกู้กับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลาเงินกู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและ ไม่ปลอดภัย) เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม Intermaniaries / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์สามารถนำลูกค้าของพวกเขาและได้รับการคุ้มครอง 100% ในความมั่นใจอย่างสมบูรณ์เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณกับตัวเองเพื่อให้คุณไม่ต้องเป็นหนี้หลักหรือความเครียดทางการเงินขึ้นซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเมื่อคุณมีเสถียรภาพทางการเงิน
    ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง: stevewilsonloanfirm@gmail.com
    ID บรรทัด: 3091140693

    ขอแสดงความนับถือ
    นายสตีฟวิลสัน
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    เราได้รับการรับรองและให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

    ตอบลบ