BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

"โจ๋ บึงกาฬ" วัย21ปี ตายพิสดาร ศีรษะมีถุงพลาสติกคลุม แพทย์ระบุตายไม่น้อยกว่า12ชม.







โจ๋ คลุกตัวแต่อยู่ในห้องนอน วันๆ เอาแต่เล่นเกมส์ไม่สนใจโลกภายนอกและพูดจากับญาติพี่น้อง แม้อาหารก็นำไปกินบนห้องนอน ก่อนพบศพพ่อไปปลุกให้นำร่มไปบริการแม้ค้าตลาดนัด พบกลายเป็นศพแข็งทีมแพทย์ระบุตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 05.30 น วันที่ 11 ก.พ.63 พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน รอง.ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 230 หมู่ที่ 3 ต.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ จิตรแจ้ง ผกก.นายแพทย์ ธราดล มุ่งขันติวงศากุล แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และ หน่วยกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬรุดไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ห้องนอนชั้นบนบ้านเจ้าหน้าที่ต่างก็มึนงงในการเสียชีวิตของโจ๋ในการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ทราบชื่อ นายนัฐวุฒิ โพผาง อายุ 21 ปี สภาพศพสวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกคลุมลงมาถึงลำคอ โดยมีเทปผ้าสีน้ำเงินพันรอบคอหลายรอบทำให้ขาดอากาศหายใจและน่าจะเป็นสาเหตุในเสียชีวิตในครั้งนี้ ไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร่ายแต่อย่างใด ซึ่งแพทย์เวรลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง














สอบสวนนายสมหวัง โพผาง และนางละเอียด โพผาง พ่อและแม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็กและครอบครัวอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียง 6 คน มีพ่อแม่ พี่สาวผู้ตาย พร้อมสามีและหลานชาย ผู้ตายมักคลุกตัวอยู่เฉพาะในห้องนอนไม่ค่อยออกจากห้องนอนหรือออกจากบ้านไปไหนมาไหน ไม่มีแม้เพื่อนไม่ค่อยพูดจากับญาติพี่น้อง จะมีเสียงดังลงมาด้านล่างบ้างขณะเล่นเกมส์ผ่านทาง Notebook ในห้องนอน ถึงเวลากินข้าวก็จะนำขึ้นไปกินในห้องนอน ทุกคนในบ้านก็เข้าใจในความเป็นอยู่ของเขาโดยไม่เคยต่อว่าหรือดุด่าอะไร นายสมหวัง เล่าต่อไปว่าก่อนพบกลายเป็นศพได้เรียกให้ลูกชายลงมาจากที่นอนเพื่อขับรถเอาร่มไปให้บริการพ่อค้าแม่ขายในตาลาดนัดไทย-ลาว ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน เมื่อเรียกไม่มีเสียตอบจึงขึ้นไปดู พบว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว และไม่ติดใจในการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


บึงกาฬ//ข่าว : นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี
Cr. กู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น