BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ภูลังกา "น้ำตกตาดวิมานทิพย์" สวรรค์ของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง







น้ำตกตาดวิมานทิพย์ หนึ่งในที่เที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกาจังหวัดบึงกาฬ สวรรค์ของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง ม่านน้ำตกสุดอลังการที่จะตราตึงใจนักเดินทางทุกคนที่ได้มาเยือน

น้ำตกแห่งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 7 ชั้น โดยจะมีน้ำเยอะในช่วงหลังฝนตก บรรยากาศโดยรอบถูกโอบล้อมไปด้วยป่าไม้ที่มีความชุ่มชื้น มองไปทางไหนก็จะพบแต่ความสดชื่นสบายตา

เส้นทางเดินขึ้นสู่ชั้นที่ 7 นั้นจะต้องมีเจ้าหน้าที่นำทางในการเดิน เพราะเส้นทางเดินค่อนข้างลำบาก แต่ก็แลกมาด้วยความงดงามสุดตระการที่จะได้เห็น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตกที่สวยที่สุดในภาคอีสานเลยก็ว่าได้













หากใครที่เป็นคนชื่นชอบในการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ แนะนำเลยว่าที่นี่ยังคงดิบและสมบูรณ์มากจริงๆ ไปเติมเต็มความทรงจำของคุณด้วยภาพม่านน้ำตกตาดวิมานทิพย์แห่งนี้กัน














คำแนะนำ
สำหรับการเดินทางมาที่นี่อาจจะต้องเช็คเรื่องฝนกันสักหน่อยนะครับ เพราะน้ำตกแห่งนี้ จะมีน้ำในปริมาณที่สวยงามก็ต่อเมื่อหลังฝนตกติดต่อกันหลายวันหน่อย เส้นทางค่อนข้างชัน และลื่น อาจต้องฟิตร่างกายมาบ้าง และควรจะพกตัวช่วยดีๆ หรืออุปกรณ์ ที่จะช่วยซัพพอร์ตการเดินทางของเราให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับบบบ "ค น ห ล ง ท า ง"



การเดินทาง/การติดต่อ
การเดินทางทุกครั้งควรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ เพราะทางอุทยานจะได้เตรียมแพทย์ฉุกเฉินไว้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อุทยานแห่งชาติภูลังกา 083 348 2549


ข้อมูลเพิ่มเติม
พิกัดน้ำตกวิมานทิพย์ : ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ 



ภาพ ไปกะไป บึงโขงหลง
คลิป Unseen Laos-Thailand ລາວ-ไทย

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น