BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

บึงกาฬ-รวมพลังศาสนิกสัมพันธ์ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19(มีคลิป)




เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2564 จังหวัดบึงกาฬ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับผู้นำทางศาสนาทั้ง 3 ศาสนา ในจังหวัดบึงกาฬ สภาวัฒณธรรมจังหวัดบึงกาฬ หจก.ศรีวิไลเจริญยนต์ และเครือข่ายทางวัฒนธรรม จัดโครงการรวมพลังศาสนิกสัมพันธ์ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 มอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค บริโภค อุปกรณ์ทางการแพทย์ ชุด PPE เจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่มข้าวสารอาหารแห้ง และหน้ากากอนามัยที่จำเป็นสำหรับใช้ประโยชน์ในสถานการณ์ Covic-19 ให้กับ โรงพยาบาลสนามมหาลัยราชภัฏอุดรธานี ศูนย์การศึกษาบึงกาฬ โดยมี นายธาตรี บุญมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ ร่วมรับมอบในครั้งนี้

นายธาตรี บุญมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่เดินทางกลับมารักษาตัวที่บ้าน ทางบึงกาฬ ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับ อบจ.บึงกาฬ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ โรงพยาบาลบึงกาฬ โรงพยาบาลสนามมหาลัยราชภัฏอุดรธานี ศูนย์การศึกษาบึงกาฬ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการดำเนินการจัดเตรียมโรงพยาบาลสนามบึงกาฬ เพื่อรองรับผู้ป่วยเข้ารับการรักษา ซึ่งเป็นกลุ่มพักฟื้นและกลุ่มสีเขียว 

จึงขอขอบคุณ ผู้มีจิตศรัทธาทุกภาคส่วน และขอเชิญชวนชาวบึงกาฬ ที่มีจิตกุศล เป็นห่วงชาวบึงกาฬที่กลับมารักษาตัว และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ที่เหน็ดเหนื่อยในการดูแลรักษาผู้ป่วย มาร่วมบริจาคสิ่งของได้.












บึงกาฬ//ข่าว : เกรียงไกร พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น