BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฆ่าปาดคอแม่ค้าร้านขายของชำ เค้นสอบผู้ต้องสงสัย 14 คน



ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำอย่างละเอียด เร่งหาตัวมือสังหาร คาดว่าคนใกล้ชิดเป็นคนลงมือ
คดีคนร้ายฆ่าปาดคอ นางอนัญญา บุญปากดี อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ในพื้นที่บ้านป่งไฮ ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ตรวจสอบเบื้องต้น มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ทั้งสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 3 บาท แหวนทองคำ 1 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าที่ใส่เงิน ซึ่งมีเงินอยู่หลายหมื่นบาท เหตุเกิดวันที่ 3 กรกฏาคม 2565

พลตำรวจตรี ธรรมจักร คงมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่คลี่คลายคดี โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่งโมง ในการหารือ กับชุดคลี่คลายคดี สภ.ป่งไฮ และได้นำตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 14 คน มาสอบสวนพร้อมเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือ และ DNA อย่างละเอียด คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาในอีกไม่ช้า เพราะขณะนี้มีหลักฐานมากพอสมควร และบุคคลที่นำมาตรวจ บางคนต้องคุมตัวไว้ เนื่องจากพบสารเสพติดในร่างกาย โดยมีผู้ต้องสงสัยอีกกลุ่มหนึ่งไม่มาตามนัด โดยพบว่าหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

นอกจากนี้มารายงานว่า คดีดังกล่าวมีข้าราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งหากตรวจพบก็จะดำเนินคดีทั้งหมด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่เบื้องต้นยังไม่ได้สรุปปมการก่อเหตุ ต้องรอผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน

ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับกลุ่มข้าราชการที่ดื่มสรรสรรค์กับผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ เธอเล่าว่า วันเกิดเหตุมีข้าราชการ 3 คน ในเทศบาลตำบลป่งไฮ นั่งดื่มสังสรรค์กับผู้เสียชีวิต ซึ่งทั้ง 3 คนยืนยันออกจากที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วง 20.00 น. แต่หลังทราบข่าวการเสียชีวิตก็ตกใจมาก แถมเมื่อเข้าดูที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตยังใส่เสื้อผ้าชุดเดิมที่นั่งดื่มสรรสรรค์ด้วยกัน

สำนักงานยุติธรรมจังหวัดบึงกาฬ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณร้านขายของชำ เพื่อพูดคุยในเรื่องของค่าเยียวยา ให้กับสมาชิกในครอบครัวของผู้ตาย ได้รับทราบ โดยแจ้งว่า จะได้รับเงินเยียวยาจำนวน 110,000 บาท





 
https://news.ch7.com/detail/580649
« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น