BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

โซ่พิสัย!! ซิ่งกระบะกลับจากแข่งเรือยาวอ.ปากคาด พุ่งชนต้นไม้พังยับ เจ็บเหมาคัน 5 คน




เมื่อวันที่ 06/10/62 เวลา 22:50 น. ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณ บ.หนองสวรรค์ ต.คำแก้ว ถนนคำแก้ว-โนนสมบูรณ์  อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต. วราวุฒิ  หนูชู ร้อยเวร สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย กู้ชีพ อบต.คำแก้ว หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลฯ จุด โซ่พิสัย รีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุที่ บ.หนองสวรรค์ ต.คำแก้ว ถนนคำแก้ว-โนนสมบูรณ์ อ.โซ่พิสัย พบรถกระบะอีซูซุสีขาว 4 ประตู ทะเบียน กข-5201 บึงกาฬ สภาพพังยับเยิน ภายในพบคนขับเป็นชาย อายุ 25 ปี ถูกอัดติดอยู่ภายในตัวรถ และอีก 1 คน อายุ 17 ปี ที่นั่งหลังก็ได้กระเด็นไปตกทุ่งนาข้างๆจุดเกิดเหตุ โดยพลเมืองดีได้ช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากตัวรถและนำคนที่กระเด็นตกทุ่งนาช่วยกันนำคนเจ็บขึ้นมาได้

















เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลฯ จุด โซ่พิสัย พร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.คำแก้ว ได้ปฐมพยาบาลผู้ได้รับาดเจ็บเบื้องต้น โดยคนนั่งข้างคนขับแขนหัก  ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลโซ่พิสัย เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าว ได้เดินทางไปแข่งขันเรือยาวที่ อ.ปากคาด หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับบ้านเพื่อไปส่งทีมฝีพายแต่ละคน ในระหว่างทางได้แวะพักกินข้าวกับเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะเดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งนิดๆบวกกับคนขับได้วิ่งมาด้วยความเร็วจนไม่ได้ระวังทางโค้ง จนทำให้รถที่ขับมาชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนเป็นเหตุให้รถได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Cr. หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลฯ จุดโซ่พิสัย
บึงกาฬ/ข่าว : เกรียงไกร  พรมจันทร์

« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น