BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เตือนภัย! ผู้ใช้รถใช้ถนน "โปรดระวัง" ก่อสร้าง ไม่มีสัญญาณไฟ






แจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน โปรดระวัง !  ...บริเวณหน้าร้านสมชายไดนาโม มีการก่อสร้างเกาะกลางถนน ไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือน ป้ายไม่ชัดเจน เลยทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนน มองไม่เห็น จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น


" 20 กุมภาพันธ์ 64 : ฝากแจ้งเตือนอุบัติเหตุ ถนนบึงกาฬ-พังโคน บริเวณหน้าร้านสมชายไดนาโม บ.เอราวัณ ต.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ เนื่องจากมีการก่อสร้างเกาะกลางถนน ไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือน ป้ายไม่ชัดเจน เลยทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนน มองไม่เห็น จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ...ล่าสุด!! สองรายในวันเดียวกัน / รายแรกเวลาประมาณ 18.30 น. / รายที่สองประมาณเวลา 20.00 น. / ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่รถยนต์เสียหาย ยางระเบิด "








« PREV
NEXT »

1 ความคิดเห็น

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่จัดการการเงินระหว่างประเทศสำหรับเครื่องมือธนาคารใด ๆ สิ่งที่เกี่ยวกับการหา บริษัท รวมหนี้ที่มีชื่อเสียงที่สามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนเพื่อให้คุณมีตัวเลือกการชำระคืนราคาไม่แพงรวมถึงห้องที่จะหายใจเมื่อถึงจุดสิ้นสุดของเดือนและค่าใช้จ่ายจำเป็นต้องได้รับเงิน? Mr Steve Wilson บริษัท สินเชื่อ (Stevewilsonloanfirm@gmail.com) เป็นคำตอบ ลดการชำระเงินของคุณเพื่อบรรเทาความเครียดในค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ อย่าลังเลที่จะมีส่วนร่วมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้เช่าของเราเนื่องจากเราได้ให้สินเชื่อธุรกิจมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์แก่เจ้าของธุรกิจมากกว่า 25,000 คนเช่นเดียวกับคุณ เราใช้เทคโนโลยีความเสี่ยงที่กำหนดเองของเราเพื่อให้สินเชื่อธุรกิจที่เหมาะสมแก่คุณเพื่อให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ บริการของเรารวดเร็วและเชื่อถือได้สินเชื่อได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงของการใช้งานที่ประสบความสำเร็จ
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อรถบรรทุก

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    * รีไฟแนนซ์สินเชื่อ

    * สินเชื่อรวมหนี้

    สินเชื่อเพื่อการศึกษา

    * สินเชื่อฟาร์ม

    * สินเชื่อองค์กร

    * สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ

    เราเสนอสินเชื่อจากช่วงขั้นต่ำ 500,000 บาทเป็นสูงสุด 500 ล้านบาท บริษัท สินเชื่อสตีฟวิลสันจะให้เงินกู้กับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลาเงินกู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและ ไม่ปลอดภัย) เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม Intermaniaries / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์สามารถนำลูกค้าของพวกเขาและได้รับการคุ้มครอง 100% ในความมั่นใจอย่างสมบูรณ์เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าทำให้ปัญหาทางการเงินของคุณกับตัวเองเพื่อให้คุณไม่ต้องเป็นหนี้หลักหรือความเครียดทางการเงินขึ้นซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเมื่อคุณมีเสถียรภาพทางการเงิน
    ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง: stevewilsonloanfirm@gmail.com
    ID บรรทัด: 3091140693

    ขอแสดงความนับถือ
    นายสตีฟวิลสัน
    ID บรรทัด: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    เราได้รับการรับรองและให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

    ตอบลบ