BREAKING NEWS
latest

728x90

ad

468x60

ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สพม.ทำบุญเลี้ยงพระ หลังเกิดข่าวฉาว ผอ.แอบดูครูอาบน้ำ




ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ ผอ.สพม.บึงกาฬ เชิญชวนผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดและเจ้าหน้าที่สำนักงานทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูป เพื่อเสริมสิริมงคลในปีใหม่ ภายหลังผอ.โรงเรียนดังทำข่าวฉาวกระฉ่อน แจงตั้ง กก.สืบข้อเท็จจริงลงพื้นที่ด่วนให้เรื่องกระจ่างแล้ว คาดทราบผลเร็วนี้ ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 08.30 น. ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ ดร.สาส์นลิขิตชัย พลไธสง ผู้อำนวยการ สพม.บึงกาฬ ได้เชิญชวนคณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด ทำบุญเลี้ยงพระและตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยมีพระพุทธิสารมุนี หรือหลวงปู่น้ำ เจ้าอาวาสวัดบุพพราชสโมสรหรือวัดกลางและรองเจ้าคณะจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ หลังเกิดเรื่องฉาวโฉ่กระฉ่อนไปทั่ว ผอ.โรงเรียนถูกกล่าวหาแอบดูครูสาวข้างบ้านพักกำลังอาบน้ำกลางดึก โดยมีผู้บริหารโรงเรียนต่างๆ จำนวน 25 แห่ง และเจ้าหน้าที่ในสำนักงาน สพม.ร่วมทำบุญตักบาตรในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง





ผอ.สพม.ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังทำบุญตักบาตรและถวายอาหารคาวหวานแก่พระภูมิเจ้าที่แล้วว่า วันนี้นับว่าเป็นวันสิริมงคล ที่สพม.บึงกาฬ พร้อมด้วยคณะผู้บระหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา  ในสังกัดทุกท่านได้มาทำบุญปีใหม่ เนื่องจากในห้วงเวลาดังกล่าวนั้นมีภารกิจงานค่อนข้างรัดตัว วันนี้จึงเป็นวันที่เหมาะสม จึงได้เชิญชวนผู้บริหารคณะครูและบุคลากร ได้มาทำบุญตักบาตร ในโอการวันขึ้นไปใหม่ผ่านมา เพื่อเป็นสิริมงคลและเป็นกำลังใจในการทำงาน เนื่องจาก สพม.บึงกาฬ ซึ่งเป็นเขตการศึกษาตั้งขึ้นมาใหม่ หลังจากนั้นได้เชิญผู้บริหารเข้าร่วมประชุมเพื่อรับทราบนโยบายในการปฏิบัติงานต่อไป 

ส่วนเรื่องความคืบหน้าคดีฉาว ผอ.แอบถ้ำมองดูครูสาวอาบน้ำกลางคึกนั้น ได้ตั้ง กก.สืบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องให้เสร็จวันไหน เพราะจะเป็นการเร่งรัดการทำงานของคณะกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ได้ข้อมูลไม่ละเอียด ถึงแม้ไม่ได้กำหนดเวลาส่งผลสอบ แต่ได้กำชับให้ทำงานครั้งนี้ให้รวดเร็ว เพื่อนำความจริงมาปรากฏ เพื่อเรียกความเชื่อมั่นให้ครู นักเรียนและผู้ปกครอง ตลอดทั้งสื่อมวลชนที่คอยรายงานข่าวนี้ให้ประชาชนผู้สนใจได้รับทราบความคืบหน้าของคดี โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็วๆ วันนี้.






« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น